23/12/2013 19:54 GMT+7

Adebayor chỉ trích Villas-Boas

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Người hùng của Tottenham trong chiến thắng trước 3-2 Southampton, tiền đạo Emmanuel Adebayor đã lên tiếng chỉ trích ông thầy cũ Andre Villas-Boas không tôn trọng anh trong suốt thời gian qua.

Emmanuel Adebayor từng một thời là chân sút số 1 của Tottenham. Nhưng sau khi HLV Villas-Boas làm cuộc cách mạng mạnh mẽ vào mùa hè vừa qua, Adebayor đã bị loại ra khỏi kế hoạch của Tottenham. Tuy nhiên, do những tân binh đắt giá: Roberto Soldado, Erik Lamela, Christian Eriksen... được HLV Villas-Boas mua về đều chơi không tốt nên Tottenham thi đấu rất lận đận. Và triều đại của HLV Villas-Boas tại sân White Hart Lane đã sớm khép lại sau khi Tottenham để thua đậm 0-5 trước Liverpool ở vòng 16 vào tuần trước.

Sau khi Villas-Boas ra đi, tiền đạo Adebayor đã được HLV tạm quyền Tim Sherwood đưa trở lại đội hình xuất phát và anh đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Southampton, giúp Tottenham giành trọn 3 điểm trên sân St Mary's ở vòng 17 hôm 22-12.

Trả lời phỏng vấn Hãng thông tấn BBC sau trận đấu, tiền đạo Adebayor đã gởi lời cảm ơn đến BLĐ Tottenham và đồng thời lên tiếng chỉ trích cựu HLV Villas-Boas vì đã không tôn trọng anh. "Thật sự đó là một quãng thời gian khó khăn với tôi. Khi tôi đến tập luyện và xem các ảnh trong kỷ yếu đầu mùa của đội bóng, tôi không thấy mình và tôi cảm thấy mình không được tôn trọng".

"Nhưng tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi phải ngẩng cao đầu và tôi đã làm những gì họ yêu cầu tôi làm. Bây giờ mọi thứ đã được đền đáp. Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi muốn gởi lời cảm ơn các cầu thủ và ban lãnh đạo - họ đã cho tôi sự tự tin và giúp tôi trở lại. Tôi không muốn người hâm mộ phải xuống tinh thần thêm nữa".

Ba điểm giành được trước Southampton không chỉ chặn đứng sự tụt dốc của Tottenham, mà còn giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin nhằm chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt (3 ngày/trận) trong kỳ giáng sinh và năm mới sắp tới. Ở lượt trận vòng 18 vào ngày 26-12 tới, Tottenham sẽ trở về sân nhà để đón tiếp West Brom. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên