10/12/2012 16:58 GMT+7

AC Milan mất De Jong đến hết mùa

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Tiền vệ Nigel De Jong phải mất khoảng sáu tháng hồi phục chấn thương gót chân, đồng nghĩa mùa giải 2012-2013 chính thức khép lại với cầu thủ người Hà Lan.

wvX6Z4ax.jpgPhóng to
De Jong nghỉ hết mùa, AC Milan phải tìm người thay thế - Ảnh: Getty

De Jong chỉ chơi 22 phút trong trận AC Milan gặp Torino ở vòng 16 Giải vô địch quốc gia Ý Serie A, trước lúc tỏ ra đau đớn và ra hiệu không thể tiếp tục thi đấu.

Phòng y tế đội AC Milan sau đó xác nhận cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương gân Asin và phải phẫu thuật. Đây là một chấn thương nghiêm trọng và dự kiến De Jong phải mất 5-6 tháng mới trở lại thi đấu.

Tiền vệ người Hà Lan mới gia nhập AC Milan đầu mùa giải năm nay từ đội Manchester City. Tại sân San Siro, De Jong chơi khá ổn định với 15 lần ra sân tính đến nay, tuy nhiên AC Milan sẽ phải tìm người thay thế anh ở khu vực trung tâm.

“Chúng ta sẽ xem cần phải làm gì với vai trò của De Jong vào tháng 1 tới, tuy nhiên lúc này trong đội vẫn còn Sulley Muntari, Massimo Ambrosini và Mathieu Flamini” - HLV Milan, ông Max Allegri, nói sau khi nghe thông tin chấn thương của De Jong.

AC Milan hiện xếp thứ bảy tại Serie A với 24 điểm sau 16 vòng đấu. Họ đang cách đội đầu bảng Juventus đến 14 điểm nhưng chỉ kém đội thứ tư Roma 4 điểm, vì thế mục tiêu thiết thực hơn trong phần còn lại của mùa giải là vào tốp4.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: De Jong