20/10/2012 07:41 GMT+7

AC Milan kỳ vọng vào Pato

MINH THƯ
MINH THƯ

TT - AC Milan sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Stadio Olimpico của Lazio vào đêm nay 20-10 ở vòng 8 Giải vô địch Ý (Serie A). Ở trận này, tiền đạo người Brazil Alexandre Pato sẽ trở lại sau chấn thương để đá trận đầu tiên cho AC Milan mùa này.

5dNyrbyJ.jpgPhóng to
AC Milan kỳ vọng vào sự trở lại của Pato (phải) - Ảnh: Reuters

Thời gian qua, sự vắng mặt của Pato là một trong những nguyên nhân khiến AC Milan khởi đầu bết bát với 7 điểm sau bảy vòng đấu, tạm đứng thứ 11 trên bảng tổng sắp.

Sau thất bại 0-1 trước “kình địch” Inter Milan ở vòng trước, theo báo chí Ý, chỉ cần một trận thua nữa HLV Massimiliano Allegri (AC Milan) sẽ bị sa thải. Do đó, sự trở lại của Pato được chờ đợi sẽ mang đến khởi sắc cho AC Milan.

Nhưng sẽ không dễ cho AC Milan và Pato vì chủ nhà Lazio đang chơi rất tốt với năm trận thắng sau bảy vòng đấu để tạm đứng thứ ba với 15 điểm. Cầu thủ chơi hay nhất ở Lazio hiện nay là tiền đạo 34 tuổi Miroslav Klose với sáu bàn ở mùa này. Giữa tuần qua, Miroslav Klose cũng lập cú đúp ở trận Đức hòa Thụy Điển 4-4 tại vòng loại World Cup 2014.

Ngoài cặp đấu trên, trận Juventus tiếp Napoli trên sân nhà hứa hẹn rất hấp dẫn. Cùng 19 điểm nhưng Juventus tạm xếp trên Napoli nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại (+13 so với +11). Juventus hiện có phong độ rất tốt với chuỗi 38 trận liên tiếp bất bại ở Serie A. Tuy nhiên, họ bước vào trận đấu này với tổn thất lớn do thủ môn Gianluigi Buffon và tiền vệ Claudio Marchisio đều bị chấn thương. Trong khi đó, Napoli có lực lượng mạnh nhất với ngòi nổ nguy hiểm là tiền đạo Edinson Cavani - người đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” với bảy bàn thắng.

* Vòng 8 Giải vô địch Đức: Dortmund (12 điểm) tiếp Schalke (14 điểm) trên sân nhà là cặp đấu đáng xem nhất. Dortmund gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương như tiền vệ Jakub Blaszczykowski, Ilkay Gundogan, hậu vệ cánh trái Marcel Schmelzer. Còn Schalke 04 không tổn thất gì. Đây là trận đấu mà hai đội đều đặt mục tiêu chiến thắng để bám đuổi đội dẫn đầu Bayern Munich (21 điểm) trong cuộc đua giành ngôi vô địch.

MINH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AC Milan Pato