25/01/2015 04:04 GMT+7

AC Milan không thắng trận thứ năm liên tiếp

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 25-1, trong trận đấu sớm vòng 20 Serie A, AC Milan đã thua ngược Lazio 1-3 trong chuyến làm khách đến sân Olimpico. Đây đã là trận thứ năm liên tiếp AC Milan chưa biết mùi chiến thắng tại Serie A.

Đến làm khách trên sân của Lazio, AC Milan có khởi đầu như mơ khi Menez cướp bóng trong chân Basta, dốc bóng xâm nhập vòng cấm rồi nhẹ nhàng sút chéo góc, ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 3. 

Bị thua, Lazio vùng lên tấn công và ngay lập tức giành được thế trận để liên tục bắn phá khung thành thủ môn Diego Lopez. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ đã không thành công và Lazio phải vào sân nghỉ giải lao với tỉ số bị dẫn 0-1.

Mọi thứ đảo chiều nhanh chóng ở đầu hiệp hai bởi hàng thủ AC Milan liên tiếp phạm sai sót. Khi hiệp hai chỉ bắt đầu hai phút, Klose có pha tạt bóng từ cánh phải để Parolo thoải mái đệm bóng ở cự li gần, gỡ hòa 1-1. Trong bàn thua này, cặp trung vệ Mexes - Alex của AC Milan mắc sai lầm khi để lỏng Parolo.

Vài phút sau, ở phút 51, tiền vệ trụ cột Montolivo mắc sai lầm chết người, chuyền về bất cẩn để Klose cướp bóng, thoát xuống, dễ dàng hạ gục Diego Lopez, nâng tỉ số lên 2-1. Đến phút 81, Candreva thoát xuống cánh phải sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ Lazio, căng ngang cho Parolo sút bóng ấn định tỉ số 3-1.

Càng đau hơn cho AC Milan khi ở phút 90+1, trung vệ người Pháp Philipp Mexes lãnh thẻ đỏ trực tiếp phải rời sân.

Thua Lazio, AC Milan đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng: hòa AS Roma 0-0, thua Sassuolo 1-2, hòa Torio 1-1, thua Atalanta 0-1 và thua Lazio 1-2. Điều đáng nói là trong cả ba trận AC Milan có bàn thắng, họ đều là đội bóng ghi bàn trước  từ rất sớm nhưng cuối cùng không thể có trọn 3 điểm.

Với kết quả này, Lazio có 34 điểm, tạm thời xếp vị trí thứ 3 còn AC Milan được 26 điểm, tạm xếp thứ 9.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên