06/07/2012 16:26 GMT+7

800 khách tham dự lễ cưới Iniesta

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chủ nhật 8-7, chàng trai vàng của bóng đá Tây Ban Nha Andres Iniesta sẽ lên xe hoa cùng người tình lâu năm Anna Ortiz. Lần đầu tiên Iniesta lên mặt báo không phải vì thành tích sân cỏ mà vì cuộc sống tình ái.

TTO - Chủ nhật  8-7, chàng trai vàng của bóng đá Tây Ban Nha Andres Iniesta sẽ lên xe hoa cùng người tình lâu năm Anna Ortiz. Lần đầu tiên Iniesta lên mặt báo không phải vì thành tích sân cỏ mà vì cuộc sống tình ái.

Trong sự nghiệp của mình, Iniesta đã hai lần đoạt Quả bóng bạc châu Âu, Quả bóng vàng tại Euro 2012 cùng 17 danh hiệu lớn nhỏ ở tất cả các giải đấu như Euro, World Cup, Champions League...

Ngoài thành tích sân cỏ quá hoàn hảo vừa kể, người ta gần như không biết gì về đời sống ngoài sân cỏ của cầu thủ nhỏ con này.

Andres Iniesta sống bình dị bên người bạn gái Anna Ortiz, cô con gái nhỏ ba tuổi Valerie và làm chủ một trang trại nho 44ha của gia đình tại Fuentealbilla và xưởng nấu rượu nho cho ra những sản phẩm mang chính tên anh.

Tuy nhiên trong những ngày gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha đã phát sốt với Iniesta vì đám cưới sắp tới của tiền vệ này. Thậm chí đám cưới của Iniesta còn được chú ý hơn cả việc Iker Casillas và người dẫn chương trình truyền hình xinh đẹp Carbonero lên xe hoa. Đơn giản là vì mức độ hoành tráng của đám cưới "Don Iniesta".

Số khách tại đám cưới của Iniesta là 800 người. Đám cưới của Iniesta hứa hẹn là một buổi tiệc hoành tráng tại lâu đài Tamarit, nằm bên bờ biển cách thành phố Barcelona không xa.

Trong số 800 khách mời này có tất cả các đồng đội ngôi sao của Iniesta, chủ tịch đội bóng rồi cả ban huấn luyện... Cùng với đó là rất nhiều người nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

Với lượng khách mời khổng lồ này, lâu đài Tamarit, nơi từng là địa điểm kết hôn của nhiều hoàng tộc trong quá khứ, phải tính toán chi ly từng khoảng không gian.

Cho tới nay, Công ty Cristian's Service đang làm việc ráo riết dưới sự kiểm soát của Anna Ortiz. Tuy nhiên những chi tiết của buổi lễ đều không được tiết lộ.

Trước đám cưới, Iniesta cho biết anh khá căng thẳng khi làm lễ nhà thờ, thậm chí căng thẳng hơn khi đá những trận cầu quyết định. 

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên