29/06/2017 18:07 GMT+7

​8 thí sinh trúng tuyển vào học viện NutiFood JMG khóa 2

S.H
S.H

TTO - Vượt qua vòng sơ tuyển trên phạm vi toàn quốc, 28 thí sinh đã tham gia chương trình tập luyện để dự thi vòng chung kết tuyển sinh khóa 2 Học viện bóng đá NutiFoood JMG khóa 2. Kết thúc đợt sát hạch chuyên môn vào chiều 29-6, có 8 thí sinh trúng chính thức trúng tuyển.

Tám thí sinh được cấp giấy chứng nhận trúng tuyển vào khóa 2 Học viện bóng đá NutiFood JMG vào chiều 29-6. Ảnh: HÀ DỊU

Đích thân Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu - ông Vincent Dufoue (Pháp) đã có mặt để kiểm tra các bài thi về kỹ thuật, thể lực và kỹ năng chuyên môn trước lúc cấp giấy chứng nhận trúng tuyển cho 8 thí sinh.

Tất cả thí sinh trúng tuyển sẽ hoàn thiện hồ sơ để bắt đầu nhập học từ đầu tháng 9. Các em sẽ được đào tạo trong thời gian 7 năm tại học viện và tất cả chi phí ăn ở, học hành đó sẽ được NutiFood đài thọ.

Phát biểu sau khi kết thúc đợt tuyển sinh khóa 2, ông Vincent Dufour cho biết: “Chúng tôi chỉ lấy thí sinh theo tiêu chí tài năng nhưng thật ngẫu nhiên theo đánh giá bước đầu thì cả 8 em đều có thể hình và thể lực khá tốt. Có thể nói thể hình của các em khóa II tốt hơn khóa I". 

Bà Trần Thị Minh Nguyệt - phó chủ tịch HĐQT công ty NutiFood cũng chia sẻ: “ Điều thú vị ở chỗ có thể là ngẫu nhiên nhưng cả 8 em đậu đợt này đều có thể hình khá tốt đúng với mong đợi của chúng tôi. Các em hầu như đạt chuẩn về chiều cao theo lứa tuổi nên sẽ rất thuận lợi cho chúng tôi trong việc chăm sóc dinh dưỡng.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên