20/04/2015 04:36 GMT+7

8 cổ động viên Brazil chết trong vụ thảm sát

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngày 19-4 (giờ VN), ba tay súng đã đột nhập vào trụ sở chính của hội cổ động viên Pavilhao Nove thuộc CLB Corinthians (Brazil) và xả súng, làm 8 người thiệt mạng.

Hãng tin Reuters cho biết, theo lời các nhân chứng, ba tay súng đã đột nhập vào nhà khi các cổ động viên chuẩn bị băng rôn cho trận Corinthians gặp Palmeiras, bắt tất cả nằm sấp xuống sàn rồi bắn vào đầu, làm 7 người chết tại chỗ. Một người khác dính đạn khi đang bỏ chạy nhưng sau đó cũng chết trong bệnh viện.

Cảnh sát điều tra vụ án cho rằng vụ xả súng không liên quan gì đến trận bán kết bang Sao Paolo giữa Corinthians và Palmeiras diễn ra vào rạng sáng 20-4 (giờ VN). Theo họ, vụ xả súng là cuộc đụng độ giữa các băng đảng buôn lậu ma túy.

Website chính thức của CLB Corinthians đã đăng lên Twitter dòng chữ Luto - có nghĩa "chia buồn" - trên nền đen. Trong khi đó, Hội cổ động viên Pavilhao Nove - được thành lập từ năm 1990 - vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào trên các trang mạng xã hội.

Điều khá bất ngờ là các nhà chức trách của bóng đá Brazil không quyết định hoãn mà vẫn cho trận đấu giữa Corinthians và Palmeiras diễn ra như kế hoạch. Kết quả, Palmeiras thắng Corinthians 6-5 trên chấm luân lưu sau khi hai đội đã hòa nhau 2-2.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên