20/07/2015 17:15 GMT+7

77 thí sinh lọt vào VCK tuyển sinh Học viện Nutifood

S.H
S.H

TTO - Sau hai tháng tuyển sinh từ Ninh Thuận ngược trở vào Cà Mau, đã có 77 thí sinh lọt vào vòng chung kết (VCK) tuyển sinh của Học viện bóng đá Nutifood - Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG.

Điều gây bất ngờ lớn nhất với các chuyên gia tuyển trạch là trong 77 thí sinh lọt vào VCK có đến 23 em có hộ khẩu tại TP.HCM, trong khi những lần tuyển chọn trước đó của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG không có thí sinh nào của TP.HCM lọt vào VCK.

Từ ngày 10 đến 14-8 tới đây sẽ diễn ra VCK tuyển sinh trên sân Quân khu 7. Đích thân giám đốc Học viện JMG toàn cầu Jean Marc Guillou (Pháp) sẽ có mặt để tham gia tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất tham gia khóa đào tạo đầu tiên của Học viện Nutifood.

Với mong muốn không bỏ sót tài năng trẻ cùa bóng đá nước nhà, ban đầu Học viện Nutifoof và HLV Franck Durix dự định chỉ chọn tối đa 60 thí sinh vào VCK. Song trước niềm đam mê và sự đăng ký dự thi đông đảo của các em đến từ các tỉnh miền Trung và miền Bắc nên bộ phận tuyển trạch quyết định nới rộng chỉ tiêu.

HLV Franck Durix cho biết: “ Trong số 77 thí sinh vào vòng chung kết, có không ít hơn chục em có năng khiếu bẩm sinh. Họ sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng khiếu với ông Jean Marc Guillou vào tháng 8 tới…”.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên