08/08/2015 19:00 GMT+7

6,731 tỉ đồng cho Giải golf gây quỹ “Tiếp sức đến trường”

K.B
K.B

TTO - Giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” lần 7-2015 do Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Công ty KD Golf Long Thành tổ chức đã khép lại tốt đẹp.

Phát biểu tại lễ tổng kết giải, ông Lê Quốc Phong - Tổng giám đốc Công ty cổ phần phân bón Bình Điền - trưởng ban tổ chức (BTC) giải cho biết: "Sau một ngày diễn ra ở sân golf Long Thành, giải đấu đã khép lại tốt đẹp. Đã có những tay golf thắng cuộc và nhận phần thưởng, nhưng phần thưởng cao quý nhất là gần 1000 tân sinh viên sẽ được nhận học bổng. Sau khi giải đấu kết thúc, ban tổ chức đã nhận được 6,731 tỉ đồng do các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài nước tài trợ. Số tiền này đã ghi nhận tấm lòng của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện tại". 

Như vậy, sau 7 lần tổ chức, quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” đã nhận được hơn 31 tỉ đồng từ các nhà tài trợ. Năm 2015, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền vẫn là nhà tài trợ lớn nhất cho quỹ học bổng với 1,5 tỉ đồng tiền đóng góp. 

Kết thúc lễ tổng kết, ông Nguyễn Hoàng Nguyên - ủy viên Ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã nhận bảng tiền tượng trưng 6,731 tỉ đồng từ ông Lê Quốc Phong. 

 

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên (phải) - ủy viên Ban biên tập báo Tuổi Trẻ nhận bảng tiền tượng trưng từ trưởng BTC Lê Quốc Phong. Ảnh: Duyên Phan

 

Các nhà hảo tâm chụp ảnh lưu niệm tại lễ tổng kết. Ảnh: Hữu Khoa

 

Trưởng ban tổ chức giải Lê Quốc Phong (phải) nhận tiền ủng hộ tượng trưng từ nhà tài trợ. Ảnh: Hữu Khoa

 

Trước đó vào buổi sáng 8-8 tại sân golf Long Thành (Biên Hòa, Đồng Nai) đã diễn ra lễ khai mạc giải. Đến dự lễ khai mạc có sự hiện diện của 148 VĐV tham dự, đại diện ban tổ chức (BTC), các vị khách quý như ông Nguyễn Phước Thanh - phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Võ Viết Thanh - nguyên Chủ tịch UBND TP.HCM, Thiếu tướng Trương Hữu Quốc - nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát nhân dân...

 

Các VĐV, quan khách tại lễ khai mạc. Ảnh: Hữu Khoa

 

Trưởng ban tổ chức giải Lê Quốc Phong đánh quả bóng khai mạc. Ảnh: Duyên Phan

 

Thiếu tướng Trương Hữu Quốc đánh bóng khai mạc. Ảnh: Duyên Phan

 

Xe đưa VĐV đến địa điểm thi đấu. Ảnh: Duyên Phan

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Quốc Phong cho biết, qua 6 lần tổ chức, giải đã quyên góp được hơn 25 tỷ đồng và giúp được 6000 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ở giải năm nay, tính đến thời điểm 11g ngày 8-8, BTC đã nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài nước tài trợ cho quỹ học bổng là 6,655 tỉ đồng. Ông Lê Quốc Phong nói: "Chúng tôi hi vọng số tiền này sẽ tăng thêm khi giải khép lại vào chiều 8-8. Hi vọng số tiền này sẽ giúp các tân sinh viên phần nào vượt qua khó khăn, để họ hoàn thành giấc mơ tốt nghiệp đại học của mình". 

19g hôm nay (8-8) sẽ diễn ra lễ tổng kết Giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”. Lễ tổng kết sẽ được THTT trên hai kênh là VTV9 và Thể thao TV.

 

Sau cơn mưa vào buổi sáng, thời tiết ở Biên Hòa (Đồng Nai) trở nên nắng gắt khi giải diễn ra. Ảnh: Hữu Khoa

 

Trưởng ban tổ chức giải Lê Quốc Phong trao đổi với một VĐV tham dự tại giải. Ảnh: Hữu Khoa

 

Nhân viên điều hành ghi điểm của VĐV. Ảnh: Duyên Phan

 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên