13/06/2013 04:12 GMT+7

5 trọng tài, trợ lý trọng tài vắng mặt ở lượt về

S.H.
S.H.

TT - 66 trọng tài và trợ lý trọng tài (27 người ở giải hạng nhất) đã được triệu tập tham dự lớp tập huấn và kiểm tra thể lực trước lúc nhận nhiệm vụ ở lượt về V-League và Giải hạng nhất quốc gia.

Trong buổi kiểm tra thể lực vào sáng 12-6 tại TP Đà Nẵng, trọng tài đẳng cấp FIFA Võ Quang Vinh (Khánh Hòa, Còi vàng VN 2012) xin rút lui do chấn thương nặng ở gót chân. Trọng tài FIFA Nguyễn Đức Vũ (Bình Thuận), trợ lý trọng tài FIFA Nguyễn Trường Xuân (Hải Phòng) cùng hai trợ lý trọng tài ở Giải hạng nhất là Lê Minh Phương (Đồng Nai), Dương Ngọc Sơn (Yên Bái) cùng không vượt qua được đợt kiểm tra chạy sức bền thể lực. Như vậy, năm trọng tài và trợ lý trọng tài nói trên sẽ không được phân công làm nhiệm vụ.

* Tuần qua, thường trực LĐBĐVN (VFF) đã nhận được báo cáo của ban trọng tài về việc xử lý kỷ luật ông Đặng Thanh Hạ (ủy viên ban trọng tài phụ trách đào tạo trẻ) về việc vi phạm quy định nhận tiền ăn và ở khi được phân công làm nhiệm vụ ở Giải hạng nhất và hạng nhì quốc gia 2012 (từ ngày 12 đến 19-7). Ông Đặng Thanh Hạ bị khiển trách trước toàn ban trọng tài về hành vi này (theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp, dù được phân công làm nhiệm vụ hai giải cùng lúc nhưng giám sát chỉ được nhận tiền ăn và ở một giải mà thôi). Ngoài ra, ban trọng tài đã đình chỉ làm nhiệm vụ giám sát với ông Hạ ở lượt đi V-League và Giải hạng nhất quốc gia mùa giải 2013, không phân công làm nhiệm vụ giám sát và quản lý trọng tài trẻ ở Giải hạng nhì quốc gia 2013.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên