12/08/2017 09:40 GMT+7

5 tân binh đáng xem nhất Premier League 2017-2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Tuổi Trẻ điểm qua 5 tân binh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Premier League 2017-2018.

Tiền đạo Romelu Lukaku. Ảnh: REUTERS

1 Tiền đạo Romelu Lukaku (Manchester United, 24 tuổi)

Manchester United (M.U) đã bỏ ra 75 triệu bảng chiêu mộ Lukaku từ Everton. Với thể hình lý tưởng, thi đấu đơn giản và khả năng dứt điểm khá toàn vẹn, Lukaku được kỳ vọng sẽ giúp M.U bay cao ở mùa bóng năm nay.

Thêm một điều đảm bảo thành công của M.U trong thương vụ Lukaku là tiền đạo người Bỉ đã quen với việc thi đấu tại Premier League. Trước khi gia nhập M.U, Lukaku đã có hai mùa giải liên tục ghi trên 25 bàn thắng trên mọi mặt trận tại Everton.

2 Tiền đạo Alvaro Morata (Chelsea, 24 tuổi)

Tiền đạo Alvaro Morata. Ảnh: REUTERS

Không sử dụng tiền đạo Diego Costa, HLV Antonio Conte buộc phải mua Alvaro Morata từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng để thay thế.

Ở những trận giao hữu đầu mùa bóng mới, Morata chưa để lại nhiều ấn tượng. Thậm chí anh còn đá hỏng quả luân lưu khiến Chelsea thua Arsenal ở trận tranh siêu cúp Anh. Tuy nhiên, Morata là một cầu thủ đẳng cấp. Chỉ cần hòa nhập được với bóng đá Anh, tiền đạo này hoàn toàn có thể tỏa sáng.

3 Tiền đạo Alexandre Lacazette (Arsenal, 26 tuổi)

Tiền đạo Alexandre Lacazette. Ảnh: REUTERS

Sau một mùa giải nằm ngoài top 4, Arsenal quyết tâm trở lại mạnh mẽ khi bỏ ra số tiền kỷ lục 46 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon.

Arsenal là một đội bóng Anh có truyền thống sử dụng thành công những cầu thủ người Pháp, nên CĐV “pháo thủ” hoàn toàn có thể hi vọng Lacazette sẽ chơi tốt. Thực tế, Lacazette đã để lại nhiều ấn tượng trong các trận đấu đã qua với khả năng dứt điểm và chớp thời cơ tuyệt vời.

4 Hậu vệ Benjamin Mendy (Manchester City, 23 tuổi)

Hậu vệ Benjamin Mendy. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong chiến thuật của HLV Pep Guardiola, các hậu vệ biên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, ông Guardiola đã bỏ ra số tiền 52 triệu bảng chiêu mộ Benjamin Mendy từ Monaco.

Sự góp mặt của Mendy cùng người chơi cánh đối diện là Kyle Walker sẽ giúp Manchester City (M.C) không chỉ mạnh về phòng ngự, mà còn rất đáng sợ trong tấn công.

5 Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool, 25 tuổi)

Tiền vệ Mohamed Salah. Ảnh: AFP

Tân binh trị giá 39 triệu bảng Mohamed Salah từ AS Roma sẽ giúp Liverpool tăng cường sức mạnh trên hàng tấn công. Salah có lối chơi kỹ thuật, thông minh, là sự bổ trợ cần thiết cho Philippe Coutinho.

Nếu Liverpool giữ chân được Coutinho, đây sẽ là bộ đôi tấn công rất đáng sợ của HLV Jurgen Klopp trong mùa giải năm nay.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên