26/02/2008 00:04 GMT+7

4 năm tù giam cho kẻ phát tán hình ảnh

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TT - Một ngày sau buổi làm việc với cảnh sát (23-2), nam ca sĩ Trần Quán Hy (tên tiếng Anh là Edison Chen) - nhân vật chính của vụ "ảnh nóng" nghệ sĩ Hong Kong, đã ủy thác cho luật sư đại diện của mình chính thức nộp đơn kiện nhân vật "bí mật" đã tung những bức ảnh riêng tư của anh cho phía cảnh sát và các cơ quan chức năng.

Pd6vqHZW.jpgPhóng to
Trần Quán Hy và Maggie Q - Ảnh: chinanews.com

Đây là một hành động được đánh giá là khôn ngoan và sáng suốt của nam diễn viên 28 tuổi này.

Phía các cơ quan chức năng cũng đã xác nhận sự hợp tác này của Trần Quán Hy, và cho biết khung hình phạt cao nhất dành cho kẻ phát tán loạt "ảnh nóng" này là bốn năm tù giam và số tiền nộp phạt lên đến 50.000 nhân dân tệ (7.000 USD) cho mỗi tác phẩm "ảnh nóng" trên Internet.

Trong quá trình điều tra, ngày 23-2 cảnh sát còn phát hiện thêm hàng ngàn bức ảnh "mát mẻ” và các video clip "nóng" chưa bị công bố của các kiều nữ còn trong máy tính cá nhân của Trần Quán Hy, trong đó có cả hình ảnh của nữ diễn viên Maggie Q và các nữ diễn viên trẻ đang lên ở Đài Loan như: Thái Y Lâm (Jolin), Tiêu Á Hiên (Elva)...

Vụ việc xảy ra hơn một tháng qua đã làm xáo trộn cuộc sống của những nhân vật có liên quan, bởi hầu hết họ là những gương mặt nổi bật nhất trong làng nghệ thuật thứ bảy của Hong Kong và Trung Quốc.

Vấn đề đặt ra sau sự kiện Trần Quán Hy là nỗi bức xúc của các bậc phụ huynh Hong Kong là làm sao để bọn trẻ không bắt chước theo thần tượng của mình.

Sự cố ảnh sex của nghệ sĩ Hong Kong: Nếu ở VN thì xử sao? Tội "mới" nên luật còn lúng túng

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên