05/02/2018 12:04 GMT+7

3h ngày 6-2: HLV Conte giải tỏa sức ép?

H.D.
H.D.

TT - HLV Antonio Conte đứng trước cơ hội giải tỏa sức ép khi Chelsea đến làm khách của Watford ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra lúc 3h ngày 6-2 (giờ VN).

Giroud (trái) và HLV Conte trên sân tập chuẩn bị cho trận gặp Watford. Ảnh: CHELSEA FC
Giroud (trái) và HLV Conte trên sân tập chuẩn bị cho trận gặp Watford. Ảnh: CHELSEA FC

HLV Conte bước vào trận đấu gặp Watford với vô số áp lực trên vai. Ở vòng trước, Chelsea gây thất vọng khi để thua sốc Bournemouth 0-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Sau thất bại này, báo chí Anh loan tin các cầu thủ Chelsea đang rất bất mãn và không còn tin vào ông Conte. Do đó, chiến lược gia người Ý cần giành trọn 3 điểm trong trận đấu rạng sáng mai (6-2) để đập tan những tin đồn. Nếu không, nhiều khả năng chiếc ghế của HLV Conte tại Chelsea sẽ lung lay dữ dội.

Chưa hết, chiến thắng của đội nhì bảng Manchester United trước Huddersfield Town khuya 3-2 (giờ VN) cũng gây sức ép đáng kể lên Chelsea. Rất may cho HLV Conte là đối thủ của Chelsea ở vòng này chỉ là Watford đang chơi khá tệ với 4 trận liên tiếp không biết thắng và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Giới chuyên môn cho rằng nếu không đá dưới phong độ, một chiến thắng sẽ dễ dàng nằm trong tầm tay của các cầu thủ Chelsea.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác ở trận đấu này sẽ là màn ra mắt CLB Chelsea của tân binh người Pháp Olivier Giroud. Sự xuất hiện của Giroud hứa hẹn sẽ mang đến sức sống mới cho hàng công của Chelsea, đồng thời thúc đẩy tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata nỗ lực nhiều hơn nữa. Hãy cùng chờ xem, với bản lĩnh và sự dày dạn, HLV Conte sẽ vượt qua áp lực như thế nào.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HLV Conte chelsea