13/12/2011 04:47 GMT+7

300 triệu đồng cho "Mùa xuân biển đảo"

QUỐC LINH
QUỐC LINH

TT - Chiều 12-12, đại diện Ngân hàng Phát triển nhà TP.HCM (HDBank) đã trao 300 triệu đồng cho báo Tuổi Trẻ để tặng quà xuân các chiến sĩ hải quân trong chương trình “Mùa xuân biển đảo”.

rHbBOzFK.jpgPhóng to

Ông Nguyễn Hữu Đặng (phải), tổng giám đốc HDBank, trao 300 triệu đồng cho ông Lê Thế Chữ, phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - Ảnh: THANH ĐẠM

Tổng giám đốc HDBank Nguyễn Hữu Đặng chia sẻ: “Chúng tôi thấy đây là một chương trình ý nghĩa, góp phần động viên chiến sĩ xa nhà yên lòng hơn khi thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Và HDBank rất vui khi tham gia chương trình này vì biết rằng sự đóng góp của mình sẽ trở thành những món quà xuân thiết thực gửi đến các chiến sĩ ngoài đảo xa, nhà giàn DK1”.

Ông Đặng cũng cho biết HDBank luôn dành một khoản kinh phí nhất định hằng năm để thực hiện các chương trình từ thiện, công tác xã hội. “Chúng tôi đang triển khai và sẽ ra mắt chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân nghèo vào quý 1-2012. HDBank cũng đã bàn thảo để tham gia chương trình Tiếp sức đến trường của Tuổi Trẻ trong năm sau” - ông Đặng nói.

Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Lê Thế Chữ cảm ơn sự chung tay của HDBank và cho biết: “Tuổi Trẻ sẽ chuyển sự đóng góp của HDBank cũng như của bạn đọc khắp nơi thành những món quà gửi theo các chuyến tàu ra đảo, nhà giàn DK1, lực lượng công binh đang tham gia xây dựng công trình “Góp đá xây Trường Sa”.

Chủ nhật 18-12, ngày hội “Mùa xuân biển đảo” sẽ được báo Tuổi Trẻ phối hợp Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức với sự tham dự của hơn 100 văn nghệ sĩ cùng bộ đội hải quân và các bạn trẻ, người dân TP.HCM trong các hoạt động như: trang trí thiệp xuân kèm những lời chúc đầu năm, gói quà tết, giao lưu văn hóa văn nghệ, kết nối điện thoại trò chuyện với chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài đảo, nhà giàn DK1, thực hiện DVD “Mùa xuân biển đảo”...

Ngoài việc tiếp nhận quà xuân cho lính đảo tại ngày hội 18-12 (14g-19g tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM), báo Tuổi Trẻ vẫn đang tiếp nhận ngay tại trụ sở báo. Dự kiến số quà tặng gửi theo các chuyến tàu đến với chiến sĩ hải quân đang làm nhiệm vụ trên đảo, nhà giàn DK1 trị giá khoảng 500 triệu đồng. Hiện một số cá nhân, đơn vị đã đóng góp hơn 350 triệu đồng cùng một số quà tặng khác.

Chi tiết xin liên hệ báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đến hết ngày 17-12.

QUỐC LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên