06/07/2013 02:40 GMT+7

3 đội nước ngoài tham dự

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng Cúp truyền hình An Giang 2013 - Number 1 Vitamin sẽ khởi tranh ngày 8-7 bằng chặng thi đấu 18 vòng quanh đường Nguyễn Tất Thành của TP Phan Thiết (Bình Thuận) có lộ trình 31,5km.

Cuộc đua năm nay gồm sáu chặng đi qua 11 tỉnh thành với tổng lộ trình 436,5km. Tính đến thời điểm này đã có 11 đội mạnh trong nước như Cấp Thoát Nước - Môi Trường Bình Dương, Gạo Vĩnh Bình An Giang, Dược Domesco Đồng Tháp... đăng ký tranh tài cùng ba đội nước ngoài là tuyển Nhật Bản, tuyển Malaysia và CLB Seoul (Hàn Quốc). Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngoài tuyển Malaysia khá quen thuộc thì tuyển Nhật Bản và CLB Seoul sẽ là ẩn số thú vị của giải. Các tay đua sẽ tranh nhau tổng tiền thưởng gần 200 triệu đồng, trong đó áo vàng chung cuộc là 25 triệu đồng.

Đáng tiếc, hai tay đua nữ xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay là Nguyễn Thùy Dung (Cấp Thoát Nước - Môi Trường Bình Dương) và Nguyễn Thị Thật (Gạo Vĩnh Bình An Giang) không thể dự giải vì đang tập huấn tại Hàn Quốc theo lời mời của Liên đoàn Xe đạp quốc tế. Thay vào đó, Cấp Thoát Nước - Môi Trường Bình Dương tăng cường ngoại binh người Singapore Lee Jer Ling Serene.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên