22/11/2015 07:40 GMT+7

22-11 trên kênh  Let’s Việt: "Nhà trọ có bốn cô chiêu"

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Bốn cô gái với bốn tính cách khác nhau đã cùng quậy tưng trong nhà trọ của mình. Đó là câu chuyện của bộ phim dài 32 tập Nhà trọ có bốn cô chiêu, phát sóng lúc 20g30 hằng ngày trên kênh Let’s Việt, bắt đầu từ ngày 22-11.

Yaya Trương Nhi (phải) trong phim.

Chuyện phim bắt đầu khi Bích – cô gái làm nghề vệ sĩ có vẻ bề ngoài nam tính muốn rời gia đình đi tìm nhà trọ để sống tự lập và cô tìm được căn nhà với ba cô gái đang sinh sống là Linh, Nhi, Ngân.

Từ đó Bích phải nỗ lực làm quen với cuộc sống cùng với những người bạn mới nhiều tính cách: Linh chỉnh chu và nguyên tắc, Nhi – sinh viên điện ảnh điệu đàng, Ngân  khá lạ lùng: thích ăn cắp vặt nhưng lại hay đi từ thiện.

Bốn cô chiêu Bích, Nhi, Linh, Ngân trong nhà trọ ảnh: Let's Việt

Đạo diễn Minh Cao chia sẻ: “Gọi là bốn cô chiêu nhưng thực tế các cô không phải là những tiểu thơ đài cát mà xuất thân từ nhiều thành phần khác nhau. Với những tính cách khác biệt,  bốn cô gái ấy phải làm thế nào để sống chung một nhà đó là điều mà bộ phim muốn truyền tải.

Liệu họ giữ nguyên tính cách của mình hay phải thay đổi để hòa hợp? Và điều quan trọng đó là dù mỗi người một tính cách nhưng nếu có tình yêu thương  thì mọi khó khăn của họ sẽ giải quyết được hết.”

Đảm nhận bốn cô chiêu là Minh Thảo, Ngọc Lan, Yaya Trương Nhi, “hot girl” Sam cùng diễn viên Hoàng Thiên Long, Lương Thế Thành, Hùng Thuận…

Cảnh trong phim Nhà trọ có bốn cô chiêu. ảnh: Let's Việt
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên