16/12/2019 06:43 GMT+7

2020, nếu chúc mừng bạn mình điều gì, hãy làm như Hoa hậu Nigeria

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Đó là một trong những chia sẻ của cư dân mạng bày tỏ tình cảm yêu mến đặc biệt với cách thể hiện niềm vui và cách chúc mừng của Hoa hậu Nigeria với Miss World 2019.

2020, nếu chúc mừng bạn mình điều gì, hãy làm như Hoa hậu Nigeria - Ảnh 1.

Hoa hậu Nigeria (váy xanh) chúc mừng hoa hậu Jamaica (giữa) - Ảnh: AFP

Theo trang Today, mặc dù không phải là người đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới (Miss World), nhưng cách biểu thị niềm vui và chúc mừng nồng nhiệt của Hoa hậu Nigeria khi hoa hậu Jamaica giành vương miện Miss World 2019 ngày 14-12 vừa qua đã trở thành một trong những thông tin được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.

Đó là khoảnh khắc trên sân khấu chỉ còn lại 3 thí sinh xuất sắc nhất chờ ban giám khảo công bố chủ nhân vương miện Hoa hậu thế giới: Hoa hậu Nigeria, cô Nyekachi Douglas, Hoa hậu Jamaica, cô Toni-Ann Singh, và Hoa hậu Brazil, cô Elis Coelho.

Khi tên Hoa hậu Jamaica được xướng lên, người ta có cảm giác dường như không ai vui mừng hơn cô Douglas.

Hoa hậu Nigeria đã nhảy lên và hớn hở như một đứa trẻ chạy tới, hô to những lời chúc mừng, vòng tay ôm Hoa hậu Jamaica và cả Hoa hậu Brazil cạnh đó. Hành động này được dân mạng cho rằng là những biểu hiện tuyệt vời nhất của tình bạn thực sự.

Khoảnh khắc ban giám khảo xướng tên chủ nhân vương miện Hoa hậu Thế giới 2019 - Nguồn: TODAY

Cư dân mạng vô cùng ấn tượng trước cách biểu thị tình cảm chân thành, vô tư của người đẹp Nigeria. Một tài khoản Twitter tên là Marianne Sunshine viết: "Năm 2020 khi bạn của bạn mở công ty, làm podcast, chữa bệnh hay làm bất cứ điều gì cải thiện cuộc sống của họ, hãy là Hoa hậu Nigeria của người bạn ấy".

Sau khoảnh khắc đặc biệt, Hoa hậu Nigeria trở thành cái tên được nhắc rất nhiều trên mạng xã hội Twitter. Trong một video phát trực tuyến trên mạng xã hội Instagram, Douglas nói Hoa hậu Jamaica là người "tuyệt vời" và cũng là người đã ủng hộ rất nhiều cho các thí sinh cùng tham dự với cô ấy.

Mặc dù chỉ lọt top 5 cuộc thi, nhưng chính cách biểu đạt niềm vui và sự ủng hộ chân thành của mình với "đối thủ" đã khiến Hoa hậu Nigeria là một người chiến thắng thực sự đáng kể tại cuộc thi này.

Lần đầu tiên trong lịch sử phụ nữ da màu giành các ngôi vị sắc đẹp cao nhất trong năm

Theo báo Washington Post, việc vương miện Hoa hậu thế giới 2019 vừa trao cho Hoa hậu Jamaica đã khép lại một năm đặc biệt khi lần đầu tiên trong lịch sử, vương miện của cả 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất đã thuộc về những người phụ nữ da màu.

Cụ thể, Hoa hậu Thế giới (Miss World) Toni-Ann Singh người Jamaica; Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) Zozibini Tunzi người Nam Phi; Hoa hậu Mỹ (cuộc thi Miss America) Nia Franklin; Hoa hậu Mỹ (cuộc thi Miss USA) Cheslie Kryst và Hoa hậu tuổi teen Mỹ (Miss Teen USA 2019) Kaliegh Garris.

Video: Phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Video: Phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

TTO - Sau bốn tháng tìm kiếm, Hoa hậu Thế giới Việt Nam đầu tiên được xướng tên trong đêm chung kết diễn ra vào 20h tối 3-8 tại Đà Nẵng. Cùng xem phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên