03/07/2013 23:10 GMT+7

Duy Nhất vô địch hạng cân -57kg

Tấn Phúc
Tấn Phúc

TTO - Ngày 2-7, võ sĩ muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất đã xuất sắc mang về chiếc HCV thứ hai cho đoàn thể thao Việt Nam khi đăng quang hạng cân -57kg nam tại Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật Châu Á (AIMAG) 2013.

Với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch Châu Á, Nguyễn Trần Duy Nhất bước vào trận chung kết với đối thủ người Kyrgyzstan Kashkaraev Daniiar bằng sự tự tin cao độ. Vì thế, Duy Nhất luôn là người chiếm thế thượng phong trước Daniiar trong cả 5 hiệp đấu. Sau tiếng chuông mãn cuộc, cả 5 trọng tài đều cho Duy Nhất giành chiến thắng bằng điểm trước Daniiar.

Như vậy, Duy Nhất đã bảo vệ thành công chức vô địch tại Đại hội thể thao trong nhà Châu Á 2009. Đây cũng là chiếc HCV thứ hai của đoàn thể thao Việt Nam tại AIMAG 2013 sau chiếc HCV của kình ngư Ánh Viên ở nội dung 200m hỗn hợp nữ.

Ngoài chiếc HCV của Duy Nhất, các võ sĩ muay còn mang về 2 HCB cho đoàn thể thao Việt Nam. Nữ võ sĩ Bùi Yến Ly giành HCB hạng cân -51kg sau khi thua đối thủ người Thái Lan Wongsriwo Ruchira ở chung kết. Tương tư, nữ võ sĩ Phan Thị Ngọc Linh cũng thất bại trước Wihantamma Ratchadaphon (Thái Lan) ở trận chung kết hạng cân -54kg.

Tấn Phúc
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên