25/08/2017 18:00 GMT+7

Việt Anh ấm ức vì phải "chia" HCV nhảy cao nữ với VĐV Singapore

H.Đ
H.Đ

TTO – Câu chuyện hy hữu này vừa diễn ra trong buổi lễ trao giải huy chương môn nhảy cao nữ chiều ngày 25-8, khi Dương Thị Việt Anh và Suat Li Michelle của Singapore cùng nhận HCV.

Việt Anh (giữa) và Suat Li Michelle (bìa trái) cùng nhận HCV. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Buổi thi đấu diễn ra vào chiều hôm qua (24-8) và người được trao chiến thắng ban đầu chỉ có mỗi Việt Anh. Sau khi thất bại với mức xà 1m85, cả Việt Anh lẫn Michelle được chuyển xuống mức 1m83 và cả 2 đều vượt qua.

Ban tổ chức quyết định tổ chức thêm một lượt thi phụ để phân thắng bại và Việt Anh là người chiến thắng.

Nhưng rồi sau đó, trưởng bộ môn điền kinh Dương Đức Thủy nhận được thông tin từ phía ban tổ chức là cả 2 VĐV sẽ cùng được trao HCV.  Thông tin này được xác định vào chiều ngày 25-8 và dù đã tranh cãi kịch liệt, đoàn VN vẫn để Việt Anh dự lễ trao giải.

Cả Việt Anh và Michelle cùng đứng cạnh nhau trên bục dành cho VĐV đoạt HCV. Nữ VĐV nhảy cao của VN tỏ ra ấm ức trước quyết định này và cho biết hiện đoàn vẫn đang tranh cãi.

Việt Anh tỏ ra ấm ức trước quyết định của ban tổ chức. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Đây không phải là lần đầu tiên SEA Games 2017 diễn ra chuyện trớ trêu “2 VĐV cùng đoạt HCV”. Trước đó ở môn thể dục dụng cụ, trọng tài cũng quyết định để 2 VĐV Malaysia cùng nhận HCV sau khi bằng điểm.

Bảng thành tích ở SEA Games 2017 vì thế ngày càng rắc rối khi số lượng HCV và HCB, HCĐ giờ đây lại không đồng bộ với nhau.

H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên