07/02/2012 16:20 GMT+7

13/16 đội đặt bản doanh tại Ba Lan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 7-2, khi hết hạn đăng ký khách sạn của 16 đội tại Euro 2012, ban tổ chức Euro 2012 đã hoàn toàn ngỡ ngàng khi có đến 13 đội đặt đại bản doanh tại Ba Lan trong khi giải được đồng tổ chức ở Ba Lan - Ukraine.

Saqo3NwB.jpgPhóng to
Các địa điểm thi đấu tại Euro 2012 - Ảnh: worldcupblog

Tại Ukraine, ngoài tuyển chủ nhà Ukraine, chỉ có Pháp và Thụy Điển đặt đại bản doanh tại đất nước này. Đây là ba quốc gia sẽ thi đấu vòng bảng tại Ukraine.

Trong số 13 đội tuyển còn lại, việc tám đội tuyển Ba Lan, Croatia CH Czech, Hy Lạp, Ireland, Ý, Nga và Tây Ban Nha đóng quân ở Ba Lan là điều dễ hiểu vì vòng bảng họ sẽ thi đấu tại đất nước này.

Điều đáng nói là năm quốc gia Anh, Đức, Hà Lan, Bờ Đào Nha và Đan Mạch tuy thi đấu ở Ukraine nhưng lại đóng quân ở Ba Lan.

Tuyển Đức dù phải thi đấu tại Lviv và Kharkiv tại Ukraine nhưng vẫn đặt đại bản doanh tại Gdansk ở miền bắc Ba Lan. Điều này có nghĩa là mỗi khi thi đấu, đội Đức phải di chuyển quãng đường 750km hoặc 1.600km để đến nơi thi đấu.

Hà Lan, đội cũng sẽ thi đấu ở hai địa điểm tương tự như tuyển Đức, đã chọn khách sạn ở miền nam Ba Lan do đó quãng đường di chuyển có ít hơn đôi chút.

Tương tự tuyển Anh ở khách sạn tại Krakow ở Ba Lan và sẽ phải di chuyển 870km để đến Kiev hoặc 1.600km đến Donestk mỗi khi thi đấu.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên