15/05/2016 14:52 GMT+7

122 đội tham dự Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương

C.Q
C.Q

TTO - Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2016, sân chơi bóng đá phong trào có tầm vóc và số lượng đội tham dự nhiều nhất nước đã khai mạc vào sáng 15-5 tại Nhà hát Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát  (tỉnh Bình Dương).

Toàn cảnh lễ khai mạc. Ảnh: C.Q

Tham dự giải năm nay có 122 đội và được phân vào 4 cụm, khu vực thi đấu vòng loại ở 28 bảng trên các cụm sân: Cụm các Khu công nghiệp, cụm Thuận An-Dĩ An, cụm Thành phố mới Bình Dương - Tân Uyên và cụm Bến Cát - Bàu Bàng - Phú Giáo - Dầu Tiếng.

Giải được tổ chức hàng năm, quy tụ hàng trăm đội bóng với hàng ngàn cầu thủ tham dự. Năm nay, giải bước sang tuổi 11, là dịp để CB-CNV, người lao động cũng như sinh viên khắp cả nước đang làm việc, sinh sống tại Bình Dương có cơ hội giao lưu, rèn luyện thể thao qua các trận đấu vào mỗi cuối tuần. 

Cũng như 10 lần tổ chức trước, các đội tham dự giải sẽ được ban tổ chức (BTC) hỗ trợ nhiều mặt nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất để tham dự giải. Tất cả 122 đội tham dự lễ khai mạc được BTC hỗ trợ tiền xe 1 triệu đồng/đội. Ngoài ra, các đội tham dự được BTC hỗ trợ tiền xây dựng đội là 2 triệu đồng/đội; từ vòng 2 đến vòng tứ kết sẽ nhận thêm 500.000 đồng/đội.

Ở vòng loại khu vực, sau khi kết thúc, BTC giải sẽ trao thưởng cho các đội có thành tích từ hạng 1 đến hạng 4 với mức thưởng 20 triệu, 16 triệu, 12 triệu và 8 triệu đồng. Tại vòng chung kết, tiền thưởng cho đội vô địch là 100 triệu đồng; các thứ hạng tiếp theo gồm 60 triệu, 40 triệu và 20 triệu đồng.

Ngoài ra còn có giải phụ cho Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc với số tiền 5 triệu đồng/giải. Số tiền hỗ trợ xây dựng đội ở VCK là 1 triệu đồng/đội cho đến vòng tứ kết.

C.Q
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên