14/05/2015 08:00 GMT+7

10.000 người  “Đi bộ đồng hành – MILO hành trình năng lượng xanh”

KD (Nguồn: Nestlé Việt Nam)
KD (Nguồn: Nestlé Việt Nam)

Thêm một tín hiệu vui cho phong trào thể thao học đường Việt: Chương trình “Đi bộ đồng hành – Hành trình năng lượng xanh” năm 2015 do Nestlé MILO phối hợp với Sở GD-ĐT TP.HCM, Bộ GD-ĐT tổ chức đã nhận được đăng ký từ 10.000 trẻ em và phụ huynh tại khắp 10 quận thành TP.HCM.

Vượt xa con số 7.000 người tham dự năm ngoái, cho thấy chương trình đã và đang nhận được sự quan tâm, lan truyền sâu rộng trong cộng đồng, nhất là từ phía nhà trường, phụ huynh cũng như các em học sinh.

Một năm nhìn lại hành trình

Tháng 10-2014, chương trình “Đi bộ đồng hành – Hành trình năng lượng xanh” lần đầu được tổ chức thu hút hơn 7.000 trẻ em và phụ huynh tại TP.HCM tham gia. Sự kiện còn được hưởng ứng nhiệt tình từ những người nổi tiếng như: Kim Hiền và gia đình, MC Thanh Bạch, cầu thủ bóng đá Công Vinh, ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh, gương mặt Giọng hát Việt nhí Quang Anh… 

Kim Hiền và con trai Sonic trong chương trình Đi bộ đồng hành – Hành trình năng lượng xanh lần 1

Một năm qua, “Đi bộ đồng hành – Hành trình năng lượng xanh” đã góp phần tạo điều kiện cho hàng ngàn học sinh tại 10 trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM được rèn luyện thể thao. Chương trình đã sử dụng toàn bộ nguồn quỹ được nhãn hàng MILO quyên tặng và từ việc bán hàng lưu niệm tại sự kiện để trang bị các dụng cụ thể dục thể thao cho các trường, tạo điều kiện cho các em học sinh rèn luyện thể thao, phát triển thể chất cũng như có thêm nhiều niềm vui khi đến trường.

Rõ ràng, thành công của chương trình đầu tiên không chỉ dừng lại ở quy mô và con số tham dự mà còn lan tỏa và ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng rất lâu sau đó. Có thể nói, thành công của chương trình đến từ rất nhiều nhân tố, nhưng trên tất cả, đó là nhờ sự chung tay đóng góp từ phía Nestlé cũng như nhãn hàng MILO – một doanh nghiệp đồng hành với sự phát triển dinh dưỡng cũng như tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của người Việt hơn suốt 20 năm qua.

Đại diện nhãn hàng MILO công ty Nestlé trao tặng các trang thiết bị rèn luyện thể thao cho các trường học tại TP.HCM

Điều gì được mong chờ ở “Đi bộ đồng hành – Hành trình năng lượng xanh 2015”?

Sau một năm, chương trình “Đi bộ đồng hành – Hành trình năng lượng xanh” trở lại với sự đầu tư và quy mô lớn hơn trước. Chương trình sẽ diễn ra sáng ngày 17-5-2015 tại Hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM.

Mục tiêu chương trình hướng đến vẫn là tuyên truyền, nâng cao ý thức về hoạt động rèn luyện thân thể, nhân rộng phong trào thể thao học đường trong các trường học. Một trong những điểm cốt yếu được mong chờ năm nay là hoạt động bán hàng gây quỹ “Năng lượng xanh” dành tặng cho các trường thiếu điều kiện về trang thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao sẽ được chung tay từ nhiều nguồn, nhiều phía hơn, không chỉ từ MILO mà còn từ rất nhiều các vận động viên điển hình như Triệu Hán Minh, từ các nghệ sĩ như gia đình diễn viên, gia đình ca sĩ nhí Hoàng Anh và 10.000 người tham dự. Quỹ này đặc biệt sẽ được trao tận tay đến các trường thiếu điều kiện tại TP.HCM bởi chính các đại diện này.

Nối tiếp thành công của chương trình năm ngoái, “Đi bộ đồng hành – MILO Hành trình năng lượng xanh” lần 2 thu hút 10.000 tham dự

Với ý nghĩa đó, chương trình năm 2015 là sự kiện được các gia đình, em nhỏ mong chờ để khởi đầu các hoạt động hè ý nghĩa. Trẻ em khắp 10 quận thành tại TP.HCM sẽ có ngày hội thể dục thể thao thực sự dành cho mình. Ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh quyết tâm theo suốt chặng hành trình cùng các em nhỏ. Đại Nghĩa cũng rất sẵn lòng trên cương vị MC hoạt náo cho chương trình.

Chương trình vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký tham gia từ các em nhỏ, phụ huynh học sinh cũng như quý thầy cô giáo từ khắp các quận trong thành phố. Mời các bạn theo dõi fanpage MILO Việt Nam: https://www.facebook.com/milovietnam thường xuyên để theo dõi thêm thông tin chương trình.

KD (Nguồn: Nestlé Việt Nam)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên