06/07/2013 09:01 GMT+7

10 triệu đồng/cặp vé xem Arsenal!?

N.K.
N.K.

TT - Mặc dù đến 7g sáng 7-7 ban tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển VN và CLB Arsenal mới chính thức bán vé cho người hâm mộ tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), nhưng từ hôm 5-7 vé đã xuất hiện ở thị trường chợ đen.

Trên các diễn đàn mạng, người ta đã rao bán nhộn nhịp vé xem trận đấu này. Vé được rao đủ loại giá, nhưng nhìn chung đều cao hơn giá vé gốc ít nhất 700.000 đồng. Trong đó, vé mệnh giá 1 triệu và 1,5 triệu đồng đều được nâng lên thêm 1 triệu đồng/vé. Riêng vé 700.000 đồng được nâng lên gấp đôi. Nhưng sốc nhất là một người đã rao bán trên mạng cặp vé có vị trí đẹp ở khán đài A với mức 10 triệu đồng.

Trái ngược với sự nhộn nhịp của thị trường vé chợ đen trên mạng, dân phe vé trước khu vực sân Hàng Đẫy lại tỏ ra khá đìu hiu. Trong vai người cần đi mua vé vào chiều 5-7, chúng tôi đã hỏi một nhóm người đang ngồi chờ bán vé chợ đen tại đây và được cho biết vé có mệnh giá 400.000, 700.000 đồng được nâng lên thêm 300.000 đồng/vé. Còn vé mệnh giá 1 triệu đồng và 1,5 triệu đồng thì được nâng lên thêm 500.000 đồng/vé. Hỏi vé có sẵn không, tất cả đều bảo muốn bao nhiêu cũng có.

Khi được hỏi tại sao ban tổ chức chưa phát hành vé mà đã xuất hiện vé chợ đen, một người bán vé cho biết: “Chú lạc hậu quá. Người ta trả vé qua đường công văn từ ngày 4-7. Chú muốn mua 100 vé cũng có ngay”. Những tay phe vé cho biết không lo mua sớm thì những ngày tới sẽ phải mua giá cao hơn nữa do càng đến cận thời điểm diễn ra trận đấu thì cơn sốt vé càng tăng.

Higuain sẽ không đến VN cùng đội Arsenal

Sau nhiều ngày đàm phán giữa Arsenal và Real Madrid (R.M), tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain đã chính thức có mặt tại London để kiểm tra y tế. Để có được Higuain, Arsenal đã phải chi số tiền kỷ lục 23 triệu bảng (735 tỉ đồng) - cao nhất trong lịch sử CLB vùng bắc London, cùng với đó là mức lương 100.000 bảng/tuần (3,2 tỉ đồng) cho ngôi sao người Argentina.

Cách đây hơn hai tuần, Higuain đã đồng ý đến Anh thi đấu. Tuy nhiên, Arsenal đã không thể hoàn thành hợp đồng với cầu thủ này do không đạt được thỏa thuận với R.M. Vì muốn hoàn thành thương vụ Higuain trước khi đi du đấu châu Á nên ban lãnh đạo Arsenal đã chấp nhận nhượng bộ một số điều khoản từ phía R.M. Đáng tiếc, nhiều khả năng Higuain sẽ không có mặt tại VN cùng với Arsenal.

VĨNH SAN

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên