Xe
07/06/2011 16:49 GMT+7

Xe Hàn vào cuộc đua "ít bị mất giá nhất"

ANH NGỌC (Theo Stockrants, Autosnew)
ANH NGỌC (Theo Stockrants, Autosnew)

TTO - Từ tháng 1-2010, Kia Sorento đã trở thành nhãn hiệu bán chạy nhất trên thị trường Bắc Mỹ. Đầu tháng 6, ALG (Automotive Lease Guide - ấn phẩm của công ty chuyên phân tích và cung cấp dữ liệu khấu hao các loại ôtô) đã cho Kia Sorento 2012 đạt điểm 10 là điểm cao nhất về bảo tồn giá trị cho dòng xe crossover bình dân.

oBEm0u96.jpgPhóng to
Kia Sorento 2012
Theo đánh giá của ALG, sau thời gian sử dụng 36 tháng, Kia Sorento với các tính năng mạnh mẽ của động cơ 2,4 lít, tiết kiệm nhiên liệu nhờ được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp (GDI) còn giữ được 58% giá mua ban đầu. Hiện nay, với nhu cầu ngày càng tăng đối với nhãn hiệu này, Sorento 2012 sẽ còn ít mất giá hơn.

Là một trong bảy sản phẩm mới của Kia, Sorento là nhãn hiệu dẫn đầu về nhiều phương diện: xe Kia đầu tiên được sản xuất ở nhà máy West Point, Georgia; xe Kia đầu tiên vượt qua doanh số 100.000 chiếc/năm.

Kia Sorento 2012, có động cơ mạnh hơn (191 mã lực), tiết kiệm nhiên liệu hơn với nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp (GDI), hệ thống liên lạc “rảnh tay” điều khiển bằng giọng nói trên hệ điều hành Windows Embedded Automotive của Microsoft. Sorento đời 2012 còn được trang bị gương chiếu hậu điều khiển bằng điện, ghế ngồi có bộ nhớ trọng tài xế và hành khách để chỉ phải điều chỉnh khoảng cách cao thấp và duỗi chân một lần, ghế có quạt thông gió giữ ấm hay làm mát, tay lái được nạm gỗ sang trọng.

Sorento 2012 có giá 21.250 USD với những trang thiết bị căn bản: máy điều hòa nhiệt độ; cửa sổ điện, khóa cửa bằng điện, gương chiếu hậu điều chỉnh bằng điện, Radio vệ tinh, kết nối bằng công nghệ Bluetooth, wireless và MP3.

ANH NGỌC (Theo Stockrants, Autosnew)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên