25/04/2016 05:05 GMT+7

Vòng 7 V-League: Chỉ 2.000 khán giả đến sân Thống Nhất

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Dù tiếp tục mở cửa miễn phí, nhưng sân Thống Nhất chỉ đón khoảng 2.000 khán giả đến sân ủng hộ đội chủ nhà Sài Gòn trong trận tiếp Long An ở vòng 7 V-League vào chiều qua (24-4). Tuần trước, sân Thống Nhất đón hơn 4.000 khán giả trong trận Sài Gòn hòa QNK Quảng Nam 0-0.

Các cầu thủ Sài Gòn ăn mừng bàn thắng vào lưới Long An - Ảnh: N.K.
Các cầu thủ Sài Gòn ăn mừng bàn thắng vào lưới Long An - Ảnh: N.K.

Trước khi bóng lăn, các cầu thủ Long An đã dành một phút tưởng niệm cầu thủ vắn số Trần Phước Thọ ở khu kỹ thuật của đội.

Dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Long An đã có màn trình diễn không đúng mong đợi. Trong đó hậu vệ Huỳnh Tấn Tài phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 32 vì lỗi đánh nguội không đáng có. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Bởi với lợi thế hơn người, CLB Sài Gòn đã tổ chức tấn công liên tục trong hiệp hai để có được ba bàn thắng do công của Maurice (phút 57), Ngân Văn Đại (phút 63) và Ngọc Duy (11m, phút 81). Bàn thắng danh dự của Long An được ghi do công của tiền đạo nhập tịch Lê Văn Tân ở phút 83.

Chiến thắng, nhưng CLB Sài Gòn cũng gặp tổn thất không nhỏ khi đội trưởng Ngọc Duy nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 89 vì lỗi đá bóng trước khi trọng tài thổi còi ở tình huống đá phạt. Bên cạnh đó, các cầu thủ Sài Gòn cũng không có nhiều sự chia vui từ số lượng CĐV ít ỏi đến sân.

Đồng Tháp - Hà Nội T&T 2-5: Hà Nội T&T khép lại chuyến du đấu hai trận liền trên sân đối phương ở miền Tây Nam bộ bằng hai chiến thắng vang dội với cùng tỉ số 5-2 trước Long An tuần qua và Đồng Tháp vào chiều 24-4. Hai trận thắng liên tục đã giúp đội cựu vô địch quốc gia thoát xa khỏi nhóm cuối bảng, trong khi Đồng Tháp rơi xuống cuối bảng xếp hạng với trận thua thứ 3 liên tục.

Trước một Đồng Tháp thi đấu yếu ớt và sơ hở quá nhiều nơi hàng phòng ngự, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã lập hat-trick, hai bàn còn lại do công Hùng Dũng và Gonzalo. Bàn gỡ của Đồng Tháp do Samson và Simic ghi.

Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An 0-0: Trận cầu diễn ra sôi động và hấp dẫn. Tiếc cho Hoàng Anh Gia Lai khi họ tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng trong một chiều thi đấu xuất thần, thủ môn Nguyên Mạnh đã cứu cho Sông Lam Nghệ An nhiều bàn thua.

Trận đấu chứng kiến hình ảnh trung vệ Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ (hai thẻ vàng) vào cuối trận.

17g hôm nay (25-4), trận đấu muộn nhất vòng 7 diễn ra trên sân Chi Lăng giữa SHB Đà Nẵng - Becamex Bình Dương (VTV6 THTT).

Bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu: 1- Hải Phòng 21 điểm, 2- XSKT Cần Thơ 12 điểm, 3- FLC Thanh Hóa 12 điểm, 4- SHB Đà Nẵng 12 điểm, 5- Sài Gòn 11 điểm, 6- Becamex Bình Dương 10 điểm, 7- Sanna Khánh Hòa 10 điểm, 8- Hoàng Anh Gia Lai 8 điểm, 9- SLNA 8 điểm, 10- Hà Nội T&T 7 điểm, 11- Than Quảng Ninh 7 điểm, 12- QNK Quảng Nam 6 điểm, 13- Long An 4 điểm, 14- Đồng Tháp 3 điểm.

Đồng Tháp, FLC Thanh Hóa, QNK Quảng Nam, SHB Đà Nẵng mới đá 6 trận. Becamex Bình Dương đá 5 trận.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên