23/04/2016 19:31 GMT+7

​Vòng 7 V-League 2016: Hải Phòng toàn thắng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Chiều 23-4, ở vòng 7 V-League 2016, Hải Phòng tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng khi đá bại Than Quảng Ninh 2-1 trên sân nhà.

Tiền vệ Diego Fagan (áo đỏ) đi bóng trước sự đeo bám của các hậu vệ Than Quảng Ninh. Ảnh: Dương Minh

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng chủ động tấn công ngay từ đầu và quyết tâm của các học trò HLV Trương Việt Hoàng đã được đền đáp xứng đáng. Phút 15, từ pha lên bóng ở trung lộ, Anthony Stevens tung cú dứt điểm căng ngay mép vòng cấm khiến thủ môn thủ môn Tuấn Linh (Quảng Ninh)  bắt bóng dội ra. Và  Đình Bảo kịp ập vào đá bồi, đưa Hải Phòng vượt lên dẫn trước 1-0.

Hưng phấn sau bàn thắng, Hải Phòng tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Than Quảng Ninh và niềm vui lại đến với đội chủ nhà. Phút 27, từ pha lên bóng bên cánh trái, Diego Fagan thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho Lê Văn Thắng tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ thủ môn Tuấn Linh, nâng tỉ số lên 2-0 cho Hải Phòng.

Video clip trận Hải Phòng thắng Than Quảng Ninh 2-1. Nguồn: VTV

Những phút sau đó, Hải Phòng tiếp tục chơi tốt và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Đang chơi tốt, Hải Phòng bỗng rơi vào thế bất lợi khi tiền vệ Vương Quốc Trung vào bóng thô bạo với Bùi Văn Hiếu (Quảng Ninh) và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, khiến Hải Phòng chỉ còn 10 người từ phút 64.

Ngay sau khi được chơi hơn người, Than Quảng Ninh đã tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số do công tiền vệ Vũ Minh Tuấn (phút 65) với pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải của Trịnh Hoa Hùng.

Hàng ngàn CĐV Than Quảnh Ninh đến sân Lạy Tray cổ vũ cho đội nhà đã phải ra về thất vọng. Ảnh: Dương Minh

Những phút còn lại của trận đấu, Than Quảng Ninh dồn toàn lực lên tấn công nhưng không có được bàn thắng quân bình tỉ số.

Thậm chí, nếu không gặp may Than Quảng Ninh đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vào cuối trận sau pha sửa bóng hiểm hóc của tiền đạo Anthony Stevens (bóng trúng cột dọc).

Chung cuộc, Hải Phòng thắng 2-1 để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 21 điểm tuyệt đối sau 7 trận toàn thắng. Ngoài ra, chiến thắng này cũng giúp Hải Phòng quân bình kỷ lục 7 trận toàn thắng do Hoàng Anh Gia Lai lập ở mùa giải 2004. Trong khi đó, Than Quảng Ninh giậm chân ở vị trí thứ chín với 7 điểm.

* Ở một trận đấu đáng chú ý khác, XSKT Cần Thơ  gây ấn tượng mạnh khi đá bại đội nhì bảng FLC Thanh Hóa với tỉ số đậm 5-2 trên sân nhà.

Các bàn thắng của XSKT Cần Thơ được ghi do công Patiyo Tambwe (12’, 69’), Lê Thế Cường (22'), Oseni (77’) và Lê Quang Tình (81’). Hai bàn thắng rút ngắn tỉ số của FLC Thanh Hóa được ghi do công Lê Quốc Phương (45’) và Nguyễn Vũ Hoàng Dương (90+1’).

Thắng trận này, XSKT Cần Thơ đã qua mặt Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng và chính FLC Thanh Hóa để vươn lên nhì bảng với 12 điểm, kém đội dẫn đầu Hải Phòng 9 điểm.

Ở trận đấu còn lại, QNK Quảng Nam hòa Sanna Khánh Hòa 1-1 trên sân Tam Kỳ.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên