01/12/2017 13:05 GMT+7

Văn Quyết: "Mong mọi người tha thứ"

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - "Tôi thật sự buồn, đau khổ với hành vi phản cảm ấy được lưu giữ lại qua clip trên mạng xã hội..." - tiền đạo Văn Quyết (CLB Hà Nội) nói với Tuổi Trẻ sau khi anh bị ban tổ chức (BTC) giải thưởng Quả bóng vàng VN 2017 loại khỏi danh sách đề cử.

Văn Quyết (phải) mong muốn được tha thứ. Ảnh: ANH HOÀNG

Lý do của việc Văn Quyết bị loại là do anh có hành vi phi thể thao với động tác giật cùi chỏ vào người Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) ở vòng 26 diễn ra hôm 25-11 trên sân Cẩm Phả.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, tiền vệ này bị loại khỏi danh sách đề cử vì án kỷ luật từ ban kỉ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF). Năm ngoái, Văn Quyết bị loại do hành vi xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa trên sân Nha Trang.

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ sau lúc nhận được thông tin nói trên, Văn Quyết đã nói: “Tôi không bào chữa cho hành vi của mình với Nghiêm Xuân Tú. Tôi chỉ xin được nói rằng hành động vung tay ấy chưa chạm vào người Tú, nhưng cậu ấy rất khéo trong những pha bóng như vậy. Sau trận đấu, tôi đã xin lỗi Tú và cậu ấy chấp nhận lời xin lỗi”.

“Tôi thật sự buồn, đau khổ với hành vi phản cảm ấy được lưu giữ lại qua clip trên mạng xã hội. Tôi sai và cái sai ấy quá rõ. Tôi không bào chữa mà chỉ xin mọi người hâm mộ bóng đá cả nước hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Hãy tha thứ để tôi được làm lại trong thời gian tới…” – thủ quân đội tuyển VN nói thêm.

Mong người hâm mộ chia sẻ với nỗi đau buồn này và chấp nhận tha thứ để tôi gượng đứng dậy 
Thủ quân đội tuyển VN Văn Quyết

Năm thứ hai liên tiếp bị loại khỏi danh sách đề cử cũng vì án kỷ luật, anh  nghĩ sao về chuyện này? Văn Quyết đáp: “Tôi là cầu thủ luôn chơi bóng với tất cả nhiệt huyết, luôn vì thành tích chung của CLB hay đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy mà tôi mới được tập thể bầu làm thủ quân của đội tuyển lẫn CLB. Nếu tôi là người xấu tính, hẳn rằng không bao giờ được tín nhiệm tuyệt đối với băng thủ quân. Thôi thì mình đã sai, phải biết chấp nhận để làm lại từ đầu…”.

Cuối cùng, Văn Quyết nói: "Cuộc chơi nào cũng có luật riêng. Là người trong cuộc thì phải chấp nhận quy luật ấy. Tôi rất vui khi được đề cử, nhưng cũng rất buồn khi bị loại khỏi danh sách đề cử. Tôi không hề trách móc ban tổ chức giải thưởng". 

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên