07/08/2012 16:18 GMT+7

Usain Bolt sẵn sàng thử việc tại Manchester United

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Usain Bolt, kỷ lục gia của đường chạy 100m, muốn chơi bóng cho Manchester United (M.U) sau khi giải nghệ. Cứ tưởng đó là lời nói đùa, nhưng chính Usain Bolt khẳng định nếu được tạo điều kiện thử sức, anh sẽ đồng ý.

TTO - Usain Bolt, kỷ lục gia của đường chạy 100m, muốn chơi bóng cho Manchester United (M.U) sau khi giải nghệ. Cứ tưởng đó là lời nói đùa, nhưng chính Usain Bolt khẳng định nếu được tạo điều kiện thử sức, anh sẽ đồng ý.

Năm ngoái Bolt từng tiết lộ ý định này.

“Tôi thật sự muốn thử sức ở lĩnh vực bóng đá sau khi giải nghệ (môn điền kinh) bởi vì tôi đã xem bóng đá nhiều năm và nghĩ mình sẽ là một cầu thủ tốt - Bolt nói với BBC năm 2011 - Tôi thật sự hướng về điều đó và vâng, tôi nghĩ mình đủ tốt để đá cho M.U. Tôi nghĩ thế vì tôi có tốc độ và cả một chút kỹ thuật. Tôi phải rèn luyện thêm, nhưng tôi sẽ đủ chất lượng”.

Và sau khi đi vào lịch sử thế vận hội như VĐV đầu tiên đoạt chiếc HCV Olympic thứ 2 liên tiếp trên đường chạy 100m, Bolt một lần nữa đánh tiếng với HLV M.U - Sir Alex Ferguson.

Anh nói: “Nếu Alex Ferguson gọi tôi đến thử việc, tôi sẽ không thể nào từ chối. Tôi sẽ không nói vậy nếu tôi không tự tin mình đủ tốt. Tôi là một cầu thủ hoàn hảo và tôi nghĩ tôi sẽ tạo ra sự khác biệt”.

Bolt là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và đặc biệt rất yêu mến M.U. Trước đây VĐV người Jamaica từng đến sân Old Trafford để rèn luyện kỹ năng bứt tốc cự ly ngắn cho Cristiano Ronaldo.

Sau 3 năm bán Ronaldo cho đội Real Madrid, Sir Alex Ferguson được cho là vẫn chưa tìm người thay thế xứng đáng. Nếu hiện tại Nani đòi ra đi và mục tiêu Lucas Moura thất bại, liệu Sir Alex có nghĩ đến Bolt không?

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên