25/11/2017 20:37 GMT+7

​Uche xô đẩy trọng tài Võ Minh Trí

S.H- H.DƯ
S.H- H.DƯ

TTO - Giữa hiệp một trận Thanh Hóa thắng SLNA 1-0 ở vòng cuối V-League 2017 vào tối 25-11 trên sân Vinh, tiền đạo Uche (FLC Thanh Hóa) đã xô đẩy, suýt hành hung trọng tài Võ Minh Trí sau khi anh bị phạt thẻ vàng.

Uche suýt hành hung trọng tài Võ Minh Trí. Ảnh: ANH PHAN

Clip tình huống Uche xô đẩy, suýt hành hung trọng tài Trí. Nguồn: YOUTUBE

Phút 24, Uche bật cao tranh chấp và phạm lỗi với một cầu thủ Sông Lam Nghệ An. Trọng tài Trí ngay lập tức rút thẻ vàng để cảnh cáo ngoại binh này. Hình ảnh chiếu chậm của truyền hình cho thấy nhận định lỗi của trọng tài Trí hoàn toàn chính xác. Ngay khi thấy thẻ vàng rời túi áo trọng tài, Uche liền xấn xổ đến để phản ứng ông Trí.

Thủ quân Omar xông vào cản ngăn quyết liệt nhưng không làm dịu đi sự nóng nảy của Uche. Chưa dừng lại ở đó, Uche còn đưa ra nhiều động tác mang tính phỉ báng và xúc phạm trọng tài. Trước hành vi lập đi lập lại ấy của Uche, trọng tài Trí rút ngay thẻ vàng thứ nhì rồi đưa cao thẻ đỏ trục xuất Uche.

Vẫn không biết nhận lỗi, Uche còn hùng hổ lao vào định hành hung trọng tài Trí. Một trong những lần tiếp cận được trọng tài, Uche đã dùng tay đẩy mạnh vào cổ khiến trọng tài Trí loạng choạng.

Hành vi thô bạo, phi thể thao này chắc chắn sẽ nhận án phạt nghiêm khắc từ VFF nếu như tiền đạo này còn hiện diện ở V-League mùa tới.

S.H- H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Uche Thanh Hóa