28/08/2017 04:12 GMT+7

“U-22 Malaysia không sợ Thái Lan”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - HLV đội U-22 Malaysia Ong Kim Swee cho biết lợi thế sân nhà cùng sự tiến bộ vượt bậc của các cầu thủ giúp đội chủ nhà không run sợ trước U-22 Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29 trên sân Bukit Jalil, lúc 19h45 ngày 29-8.

HLV Ong Kim Swee sẽ cùng U-22 Malyasi đối mặt thử thách khó khăn Thái Lan ở trận chung kết. Ảnh: THE STAR
HLV Ong Kim Swee sẽ cùng U-22 Malyasi đối mặt thử thách khó khăn Thái Lan ở trận chung kết. Ảnh: THE STAR

Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng 1 tháng, U-22 Malaysia và Thái Lan chạm trán nhau. Trước đó, U-22 Malaysia đã để thua Thái Lan 0-3 ở vòng loại bảng H Giải U-23 châu Á tại Bangkok. Thất bại toàn diện nói trên khiến các CĐV Malaysia lo lắng các cầu thủ đội nhà sẽ khó lòng “lật đổ” Thái Lan.

Tuy nhiên, HLV Ong đã lên tiếng trấn an các CĐV và khẳng định U-22 Malaysia không có gì phải sợ hãi trước Thái Lan. Báo The Star (Malaysia) dẫn lời HLV Ong: “U-22 Malaysia đã thể hiện sự tiến bộ mạnh mẽ qua từng trận đấu ở SEA Games 29. Ở vòng bảng, U-22 Malaysia đều bị thủng lưới ít nhất 1 bàn mỗi trận nhưng mọi thứ đã tốt hơn tại bán kết khi chúng tôi giành chiến thắng và giữ sạch lưới. Sự tiến bộ đó cùng với việc được chơi trên sân nhà giúp chúng tôi không sợ hãi trước Thái Lan”.

“Lần này, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với Thái Lan và trận đấu tồi tệ tại Bangkok sẽ không lặp lại. U-22 Thái Lan có thể hài lòng với chiến thắng 3-0 cách đây một tháng nhưng trong trận chung kết SEA Games, mọi thứ sẽ rất khác” - HLV Ong nói.

Ở chiều ngược lại, đội U-22 Thái Lan lại tỏ ra khá thận trọng. Trưởng đoàn bóng đá nam Thái Lan là bà Watanya Wongopasi nói với nhật báo Bangkok Post: “U-22 Thái Lan đã có thể nghĩ đến việc bảo vệ thành công HCV sau chiến thắng trước Myanmar tại bán kết. Nhưng chúng tôi phải thật sự tập trung trong trận chung kết. Tại SEA Games 29, U-22 Thái Lan đã có nhiều trận đấu khó khăn và mọi người đã rất mệt mỏi”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên