17/11/2011 08:03 GMT+7

U-23 Indonesia quyết giành ngôi đầu bảng

B.N.
B.N.

TT - Đó là tuyên bố của HLV Rahmad Darmawan (Indonesia) trước trận U-23 Indonesia - U-23 Malaysia diễn ra lúc 19g ngày 17-11 (VTV3 THTT). Dù đã đoạt vé vào bán kết nhưng HLV Rahmad Darmawan vẫn tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để chiến thắng.

Read this on Tuoitrenews.vn

Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Darmawan nói: “U-23 Indonesia sẽ tiếp tục chơi với đội hình cũ. Đây là một trong những trận đấu mà chúng tôi phải giành trọn điểm. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về Malaysia, họ là đội được tổ chức tốt và có nhiều cầu thủ chất lượng. Điều này đồng nghĩa là chúng tôi phải chơi có kỷ luật hơn và không được để mất bóng nhiều”.

Hiện Indonesia đang dẫn đầu bảng A với 9 điểm, Malaysia xếp thứ hai với 7 điểm (hiệu số +4) và Singapore hạng ba với 4 điểm (-1). Với khoảng cách đó, Indonesia cần ít nhất 1 điểm trước Malaysia mới đảm bảo ngôi đầu bảng. Trái lại, Malaysia phải có thêm ít nhất 1 điểm mới chắc chắn giành vé vào bán kết.

Trong trường hợp Malaysia thất bại trước Indonesia và Singapore thắng đậm Thái Lan với cách biệt bốn bàn trở lên, Singapore sẽ lọt qua khe cửa hẹp để vào vòng trong. HLV Ong Kim Swee (Malaysia) nói với tờ The Star: “Trận gặp U-23 Indonesia là cơ hội tốt để chúng tôi chứng minh mình là nhà vô địch. Nếu vượt qua Indonesia, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội đi đến trận chung kết”.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên