23/06/2016 15:08 GMT+7

Tuyển sinh năng khiếu TP.HCM: 29 tài năng "nhí" vào chung kết

S.H
S.H

TTO - Trưa ngày 23-6, chương trình sơ tuyển của lớp năng khiếu bóng đá do LĐBĐ TP.HCM (HFF) phối hợp với CLB Lyon (Pháp) tổ chức dành cho các tài năng trẻ tuổi 11 đã khép lại. Có 29 thí sinh (4 thủ môn)/ 360 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

 

Ban tuyển trạch chụp ảnh lưu niệm với 29 thì sinh tuổi 11 được lọt vào vòng chung kết vào trưa 23-6 trên sân Thống Nhất. Ảnh: S.H

Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Julien Negri (người sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật, trực tiếp huấn luyện cho lứa cầu thủ tuổi 11 này trong vòng năm năm tới) cho biết: “Tôi thật sự hài lòng và nhiều ấn tượng về đợt tuyển sinh lần này. Ban đầu, chúng tôi thỏa thuận với HFF là sẽ tổ chức tuyển sinh ít nhất là 1000 thí sinh.

Giờ chót, số lượng không đủ nhưng đổi lại chúng tôi đã sàng lọc và chọn được 29 em lọt vào vòng chung kết. Chất lượng và năng khiếu tiềm ẩn của các tài năng trẻ đã thật sự gây ấn tượng với nhóm tuyển sinh, từ đó tôi tin rằng sau 5 năm được đào tạo bài bản với giáo trình huấn luyện của CLB Lyon, bóng đá TP.HCM sẽ cho ra lò những cầu thủ có chất lượng và tính chuyên nghiệp cao". 

HLV Julien Negri nói thêm rằng trong ba ngày 17, 18 và 19-8 tới đây, ông sẽ trở lại TP.HCM để trực tiếp huấn luyện 29 thi sinh lọt vào vòng chung kết. Sau sáu buổi tập, ban tuyển trạch sẽ gút lại danh sách cuối cùng gồm có 18 cầu thủ và 2 thủ môn trước lúc ký hợp đồng đào tạo dài hạn.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên