09/12/2015 12:37 GMT+7

​Tuấn Anh tập buổi đầu tiên

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Sáng 9-12, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai) đã có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển U-23 Việt Nam sau một tuần thử việc tại CLB Yokohama FC (Nhật).

Tuấn Anh tập buổi đầu tiên. Ảnh: Nam Khánh
Tuấn Anh tập buổi đầu tiên. Ảnh: Nam Khánh

Vì mới trải qua một tuần vất vả và bay hai chặng dài nên trong buổi tập sáng 9-12, HLV Miura để Tuấn Anh tập nhẹ với bóng cùng một số cầu thủ đang bị chấn thương của đội U-23. Sự có mặt của Tuấn Anh trên sân tập làm cho buổi tập của cả đội rất hứng thú

Trong buổi tập sáng nay, đội U-23 vẫn chứng kiến 6 tuyển thủ bị chấn thương phải tập riêng bên ngoài là: Văn Dũng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Hồng Duy và Lâm Ti Phông. Trước đó, vì chấn thương không kịp hồi phục nên HLV Miura đã phải cho hai tuyển thủ là Huy Toàn và Ngọc Thắng về CLB để điều trị.

Trước đó, theo chẩn đoán của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền  - trưởng phòng y học thể thao - Trung tâm HLTTQG Hà Nội, hậu vệ Văn Dũng bị đụng dập xương nội cầu, Hồng Duy bị chấn thương nhẹ và sẽ có thể tập luyện trở lại sớm. Tuy nhiên, sau một tuần tập trung, cả hai cầu thủ này đều chưa bình phục theo tiên đoán của bác sĩ để tập luyện cùng toàn đội. Thêm vào đó, Lương Xuân Trường lại bị chấn thương trong buổi tập cách đây hai ngày khiến HLV Miura hết sức lo lắng.

Các cầu thủ U-23 VN tập thể lực. Ảnh: Nam Khánh
Các cầu thủ U-23 VN tập thể lực. Ảnh: Nam Khánh

Trong những lần tập trung gần đây của đội U-23 và đội tuyển quốc gia, việc hàng loạt cầu thủ lên tập trung bị chấn thương phải trả về CLB là chuyện thường thấy. Theo HLV Miura, nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ việc các cầu thủ bị chấn thương nhưng không được điều trị dứt điểm ở CLB. Khi được triệu tập lên ĐTQG, ông Miura cương quyết không sử dụng các cầu thủ có vấn đề vì muốn dành thời gian đó để cầu thủ được chữa trị bình phục hoàn toàn.

Trong thời gian tới, theo HLV Miura, nếu có cầu thủ nào bị chấn thương không thể thi đấu, ông sẽ không ngại trả về CLB để gọi cầu thủ khác lên thay thế.

Theo lịch tập luyện, chiều ngày 12-12, đội U-23 VN sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên với CLB JFL Selection (CLB bán chuyên nghiệp của Nhật Bản) trên SVĐ Hàng Đẫy.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên