13/09/2013 00:37 GMT+7

Trưởng ban tổ chức V-League và Giải hạng nhất cùng từ chức

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

Tại cuộc họp ngày 12-9, hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã đồng ý với đề nghị xin từ chức của hai trưởng ban tổ chức giải Trần Duy Ly (V-League) và Nguyễn Hữu Bàng (hạng nhất) tại mùa bóng 2014.

Ngoài ra, cuộc họp này đã bàn về định hướng hoạt động, tìm nguồn tài chính cho mùa bóng sang năm và soát xét các công việc cuối cùng chuẩn bị cho phiên họp tổng kết mùa bóng 2013 sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 28-9.

Tại cuộc họp, HĐQT công ty đã thông qua báo cáo các giải bóng đá chuyên nghiệp, báo cáo tài chính đã được Công ty kiểm toán KPMG thực hiện, báo cáo dự toán thu chi sơ bộ (thu 89 tỉ đồng, chi 85 tỉ đồng, lấy số tròn). Trong tổng số dự kiến thu của năm 2014 là 120 tỉ đồng thì đến thời điểm hiện tại, các nhà tài trợ cam kết đóng góp 76 tỉ đồng.

HĐQT công ty đã thể hiện thái độ kiên quyết và mạnh mẽ đối với các thành viên không thực hiện nghĩa vụ đóng góp vốn cổ phần theo quy định của điều lệ công ty. Tại mùa giải 2014 sắp tới, HĐQT sẽ có ý kiến và thống nhất với Liên đoàn Bóng đá VN về việc yêu cầu các CLB tham dự giải phải có đủ các điều kiện như: đóng góp vốn cổ phần đầy đủ, đóng lệ phí giải đầy đủ, chứng minh nguồn tài chính đảm bảo cho mùa giải trước khi tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu. HĐQT cũng nhất trí 100% với phương án còn bao nhiêu đội tham dự giải thì thi đấu bấy nhiêu, các CLB tham dự giải phải cam kết tuân thủ điều lệ giải và quy chế bóng đá chuyên nghiệp, giao tổng giám đốc trình HĐQT phương án thi đấu trước khi bốc thăm xếp lịch thi đấu 30 ngày.

HĐQT đã nghe và chia sẻ với hai trưởng ban tổ chức giải Trần Duy Ly và Nguyễn Hữu Bàng bày tỏ nguyện vọng được thôi tham gia công tác điều hành giải tại mùa bóng 2014. HĐQT đã chuẩn y đề nghị của ông Ly và ông Bàng, đồng thời phân công vào các vị trí thích hợp để hai ông này tiếp tục phát huy tốt năng lực của mình.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên