22/12/2015 05:40 GMT+7

Tòa án tiếp tục hoãn hòa giải vụ Phương Trâm

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 21-12, Tòa án nhân dân quận 1 đã quyết định tạm hoãn hòa giải vụ gia đình kình ngư Nguyễn Diệp Phương Trâm khiếu kiện đơn vị chủ quản Trung tâm thể thao dưới nước Yết Kiêu để hai bên tiếp tục thương thuyết.

Vụ việc này kéo dài đến tận bây giờ và được chờ đợi kết thúc ở cuộc hòa giải hôm 21-12. Tuy nhiên, cuộc làm việc đã kết thúc chóng vánh khi cả hai bên đồng ý tạm hoãn để tiếp tục đàm phán. Ông Nguyễn Minh Trí - ba Phương Trâm - cho biết: “Đại diện Trung tâm Yết Kiêu đề nghị cần có thêm thời gian để thương thuyết, tạo cơ hội cho cả hai bên tìm giải pháp tốt nhất. Gia đình chúng tôi đồng ý với đề nghị này”.

Kình ngư Phương Trâm. Ảnh: T.P

Một lãnh đạo của Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM cho biết họ muốn tiếp tục giữ Phương Trâm lại để đào tạo, thi đấu nếu Phương Trâm và gia đình em vẫn nuôi khát vọng được cống hiến cho thể thao TP.HCM nói riêng và VN nói chung. Dự kiến gia đình Phương Trâm sẽ có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM để thương lượng về những gút mắc hiện tại trước khi hai bên gặp nhau tại tòa để hòa giải lần cuối vào ngày 30-12.

Phương Trâm là VĐV tuyến dự tuyển TP.HCM được Trung tâm Yết Kiêu đào tạo từ năm 2010. Hồi tháng 4-2015, gia đình Phương Trâm nộp đơn lên TAND quận 1 yêu cầu “chấm dứt hợp đồng đào tạo và hợp đồng thi đấu của Phương Trâm với Trung tâm thể thao dưới nước Yết Kiêu, thanh toán tiền đẳng cấp 2013 và 2014, tiền thưởng tài năng trẻ...”. Phía TP.HCM yêu cầu nếu Phương Trâm đầu quân cho nơi khác thì phải bồi thường chi phí đào tạo - thi đấu là 744 triệu đồng. Sau ba cuộc hòa giải trước đây, gia đình Phương Trâm chỉ đồng ý thanh lý hợp đồng với mức bồi thường 400 triệu đồng.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên