28/10/2014 20:29 GMT+7

Ronaldo thâu tóm danh hiệu cá nhân tại La Liga

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập thành tích cá nhân bằng ba danh hiệu tại La Liga mùa bóng 2013-2014.

Trong ngày trao thưởng các danh hiệu cá nhân của La Liga mùa bóng 2013-2014, Cristiano Ronaldo đã được vinh danh ở ba hạng mục là: Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Tiền đạo xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất. Trong mùa bóng vừa qua, Ronaldo cũng là Vua phá lưới của giải với 31 bàn thắng. Còn pha lập công bằng cú đánh gót từ cự li 6m vào lưới Valencia đã giúp Ronaldo đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo đánh bại được Messi để giành danh hiệu cá nhân tại La Liga. Trước đó, kể từ khi giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga ra đời vào mùa bóng 2008-2009, Messi là người thống trị với 5 lần đoạt danh hiệu.

Ngoài Ronaldo, hai đồng đội của anh là Sergio Ramos và Luka Modric cũng được vinh danh. Sergio Ramos được bình chọn là Hậu vệ xuất sắc nhất trong khi Luka Modric là Tiền vệ xuất sắc nhất. Như vậy, dù không vô địch La Liga, nhưng Real Madrid lại đoạt hầu hết các giải thưởng cá nhân quan trọng tại La Liga.

Đội vô địch La Liga, Atletico Madrid chỉ được duy nhất một danh hiệu là HLV xuất sắc nhất, thuộc về nhà cầm quân người Argentina, Diego Simeone.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ronaldo La Liga