16/12/2013 05:27 GMT+7

Tevez lập hat-trick, Juventus thắng lớn

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hai bại tướng của bóng đá Ý tại Champions League là Juventus và Napoli đều đã giành thắng lợi đáng nhớ vào rạng sáng 16-12. Juventus thắng Sassuolo 4-0, còn Napoli hạ Inter Milan 4-2.

Tỏa sáng trong chiến thắng của Juventus trước Sassuolo chính là tiền đạo người Argentina Carlos Tevez. Tiền đạo 29 tuổi này lập được cú hat-trick vào các phút 15, 28 và 68. Ngoài ra, Tevez cũng chính là người kiến tạo cho Peluso ghi bàn thắng ở phút thứ 45. Đây cũng là hat-trick đầu tiên Tevez lập được trong màu áo Juventus.

Bỏ lại nỗi đau bị Galatasaray loại khỏi Champions League, "Bà Đầm Già" nhập cuộc đầy tự tin, dồn ép Sassuolo ngay từ đầu trận. Thế trận vượt trội của Juventus được duy trì trong suốt cả trận đấu, ngay cả khi Tevez và Vidal được HLV Conte rút ra nghỉ vào nửa cuối hiệp hai.

Đây là trận thắng thứ 8 liên tiếp và là trận bất bại thứ 17 liên tiếp của Bà Đầm Già trên sân nhà tại Serie A. Thắng trận, Juventus tạm bỏ xa AS Roma 6 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Sau 16 vòng đấu, Juventus được 43 điểm với thành tích 14 trận thắng, 1 hòa và 1 thua.

Ít phút sau trận Juventus thắng Sassuolo 4-0, Serie A chứng kiến một trận đấu rất hấp dẫn giữa Napoli và Inter Milan. Tương tự như Juventus, Napoli cũng vừa bị loại đau đớn khỏi Champions League. Bỏ lại sau lưng "nỗi buồn châu Âu", Napoli đã khiến Inter Milan thất bại lần đầu tiên sau 10 trận.

Trận đấu còn được quan tâm bởi đây là lần đầu tiên HLV Mazzarri trở lại sân San Paoli kể từ sau khi ông rời Napoli chuyển sang dẫn dắt Inter Milan hồi đầu mùa bóng. Và HLV Mazzarri đã có một đêm đáng quên.

Tại sân San Paolo, hai đội đã có cuộc rượt đuổi tỉ số khá ngoạn mục. Higuain mở tỉ số cho Napoli ở phút 12 nhưng Cambiasso đã gỡ hòa cho Inter Milan ở phút 35. Tuy nhiên, ngay sau đó, Napoli liên tiếp có hai bàn vào lưới Inter Milan, do công Mertens (39') và Dzemaili (41'). Inter Milan gắng gượng bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 của Nagatomo ở phút 45+2.

Khó khăn ập đến với Inter Milan bởi tiền vệ sáng tạo Ricky bị thẻ vàng thứ hai, phải rời sân ở phút 71. Chơi hơn người, Napoli ghi thêm một bàn ở phút 81, do công Callejon để ấn định chiến thắng 4-2.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên