07/04/2017 20:32 GMT+7

“Tuyển VN không quan tâm đến việc thắng bao nhiêu bàn”

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO – Phát biểu sau trận đại thắng 8-0 trước tuyển nữ Singapore đêm 7-4 tại Hà Nội ở bảng D vòng loại Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018, HLV đội tuyển VN Mai Đức Chung cho biết, ông không quan tâm nhiều đến việc thắng bao nhiêu bàn mà chỉ tập trung vào trận đấu với Myanmar vào ngày 11-4.

HLV Mai Đức Chung. Ảnh: NAM KHÁNH

 

HLV trưởng Mai Đức Chung nói: “Mục tiêu của đội tuyển VN trước Singapore là giành được 3 điểm, không có cầu thủ nào bị chấn thương và chúng tôi đã đạt được. So với  AFF Cup 2016 thì Singapore đã tiến bộ hơn rất nhiều, một năm trước họ gặp VN và để thua đến 0-14, đến trận đấu này chỉ còn 0-8. Tuy nhiên tôi không quan tâm nhiều đến tỉ số trận đấu và số bàn thắng ghi được vào lưới Singapore. Đối thủ quan trọng nhất mà đội tuyển VN phải vượt qua là Myanmar và chúng ta phải giành chiến thắng”.

HLV Mai Đức Chung cũng cho biết là  sau 2 trận mở màn vòng bảng, tuyển VN không có cầu thủ nào bị chấn thương và đó là tin vui.

Trong khi đó, HLV trưởng đội Singapore Chen Caiying nói rằng, độ tuổi trung bình của các cầu thủ Singapore tham dự giải đấu tại Hà Nội chỉ là 22 và hầu hết họ là cầu thủ vừa đá bóng, vừa đi làm.

“ Công việc chính của các cầu thủ là sinh viên, nhân viên của nhiều ngành nghề khác nhau và có chung tình yêu với bóng đá. Cầu thủ Singapore cũng không có lương trong thời gian tập trung đội tuyển quốc gia, họ chỉ được hỗ trợ chi phí di chuyển quốc tế, chi phí sinh hoạt trong thời gian đi thi đấu quốc tế. So với bóng đá VN thì bóng đá Singapore ở một trình độ khác, chúng tôi hy vọng sẽ học hỏi được nhiều qua trận đấu với đội tuyển VN và các đối thủ khác ở giải” – HLV Chen Caiying nói. 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên