02/04/2017 05:59 GMT+7

HLV Conte: “Ở Anh, mọi chuyện đều có thể xảy ra”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Antonio Conte đã phát biểu như thế trong cuộc họp báo sau trận Chelsea bất ngờ thua Crystal Palace 1-2 trên sân nhà ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HLV Conte thể hiện sự thất vọng trong trận thua Crystal Palace. Ảnh: REUTERS

 

“Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với một kết quả hòa hơn. Nhưng đây là bóng đá, chúng tôi phải chấp nhận nó. Trong mỗi trận đấu ở Anh, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Giải đấu này thật mạnh mẽ, ngày hôm nay chúng tôi đã chạm trán đội bóng có những cầu thủ mạnh mẽ. Họ đã chứng tỏ họ là một đội bóng tốt như thế nào” – trang Goal.com dẫn lời HLV Conte.

Nói về những bàn thua chóng vánh vì sai lầm của hàng thủ, ông Conte không chỉ trích các học trò mà chỉ phát biểu đơn giản: “Chúng tôi ghi bàn ở phút thứ 5 và thủng lưới liên tiếp hai bàn gần như ngay tức thì. Khi bạn nhận những bàn thua giống như vậy, bạn cần phải nhớ kỹ tình huống đó và tránh lặp lại lần sau. Nhưng bây giờ, chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu sắp tới với Manchester City, đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn”.

Chiến thắng ngoạn mục của Crystal Palace khiến ngay cả những người giành thắng lợi cũng phải bất ngờ điển hình như tiền đạo Wilfried Zaha – người ghi bàn cân bằng tỷ số cho Crystal Palace.

“Tôi bị choáng vì điều này. Họ đang là đội dẫn đầu, không một ai kỳ vọng chúng tôi có thể đến đây và giành chiến thắng. Dù thực sự cũng không trông chờ một kết quả như thế này, nhưng chúng tôi tin tưởng vào bản thân. Tôi là một người hạnh phúc” – hãng tin AFP dẫn lời Zaha sau trận.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên