03/11/2016 06:23 GMT+7

​HLV Zidane nhận lỗi sau trận hòa Legia Warszawa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Zinedine Zidane tỏ ra thất vọng về đội nhà sau trận Real Madrid hòa Legia Warszawa 3-3 ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League rạng sáng 3-11 (giờ VN).

Ông Zidane chỉ đạo trong trận Real Madrid hòa Legia Warszawa. Ảnh: REUTERS

Hãng tin AFP dẫn lời ông Zidane: “Tôi là người phải nhận trách nhiệm cho tất cả điều này. Real Madrid thiếu một chút ở mọi phương diện trong trận này, đặc biệt là cường độ thi đấu. Mặt tích cực là cuối cùng đội cũng không thua, nhưng nó vẫn mang đến một cảm giác khó chịu

Chúng tôi có rất nhiều thứ phải nhìn nhận lại sau trận này. Khi bạn đang dẫn 2-0, bạn cần phải tỏ rõ tinh thần đồng đội hơn nữa nhưng chúng tôi thì không, chúng tôi đã để cho đối thủ có quá nhiều khoảng trống. Kết quả hòa khiến chúng tôi gặp khó trong mục tiêu giành ngôi đầu bảng”.

Trong khi đó, tiền vệ Gareth Bale thừa nhận việc phải thi đấu trên sân không có khán giả (vì CLB Legia Warszawa bị UEFA phạt) khiến anh và các đồng đội gặp khó khăn. Bale nói: “Thật sự rất khác lạ khi phải thi đấu trên sân không có khán giả, nhưng đây không phải là một lời bào chữa. Hàng phòng ngự của đội lẽ ra cần chơi chắc chắn hơn còn hàng công thì phải tỉnh táo hơn”.

Một HLV khác cũng tỏ ra thất vọng trong cuộc họp báo sau trận là chiến lược gia Massimiliano Allegri của Juventus với trận hòa Lyon 1-1. Chiến lược gia người Ý cho rằng các học trò của ông đã tỏ ra chểnh mảng vào khoảng thời gian cuối trận và suýt phải trả giá.

Trang Goal.com dẫn lời ông Allegri: “Sau khi bị gỡ hòa, đội lẽ ra không thể để lộ quá nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự như vậy. Juventus đã khởi đầu tốt nhưng lại chơi quá mạo hiểm trong hiệp đấu thứ 2. Điểm tích cực duy nhất là chúng tôi vẫn còn đang trong hoàn cảnh khá tốt để giữ chắc một tấm vé vượt qua vòng bảng”. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên