25/09/2016 05:51 GMT+7

​“Chelsea chỉ là đội bóng mạnh trên giấy”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Phát biểu sau trận thua 0-3 trước Arsenal ở vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Antonio Conte đã thừa nhận sự kém cỏi của đội bóng do ông dẫn dắt.

HLV Conte thất vọng trong trận thua Arsenal. Ảnh: REUTERS

Trang Goal.com dẫn lời chiến lược gia người Ý: “Tôi nghĩ trong những phút đầu tiên, chúng tôi đã có thái độ tiếp cận trận đấu không đúng đắn. Chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng mạnh, được tổ chức tốt trên mọi khía cạnh lẫn yếu tố tâm lý. Sau ngày hôm nay, chúng tôi nhận ra rằng mình còn phải nỗ lực rất nhiều, Chelsea chỉ là một đội bóng mạnh trên giấy”.

Nói về lỗi lầm đáng trách của trung vệ Gary Cahill dẫn đến bàn thua đầu tiên, ông Conte từ chối đổ lỗi cho cá nhân. “Tôi nghĩ đây luôn luôn là một vấn đề mang tính tập thể chứ không phải cá nhân. Khi mọi thứ vận hành không tốt, rất khó để từng cầu thủ có thể thi đấu tốt. Tôi không muốn nói về những sai lầm cá nhân vì điều đó không công bằng. Chúng tôi đã chiến thắng như một tập thể thì cũng sẽ thất bại trong tư cách tập thể”.

Trận thua này khiến Chelsea bị Manchester City (M.C) bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng chỉ sau 6 vòng đấu. Nhưng HLV Conte cho rằng việc so sánh với các đội bóng khác là điều vô bổ dành cho Chelsea.

Ông Conte nói: “Manchester City đang bắt đầu mùa giải một cách rất tốt. Nhưng tôi nghĩ toàn đội phải tập trung vào vấn đề của mình. Toàn đội đã làm việc rất nhiều nhưng giờ thì phải nỗ lực hơn nữa. Chúng ta phải là đội một đội ngũ mạnh ở trên sân chứ không phải ở trên giấy”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên