15/09/2016 11:30 GMT+7

"Tuyển futsal VN không thể hiện tinh thần và sự quyết liệt cần thiết"

ĐOÀN NHẬT (từ Colombia)
ĐOÀN NHẬT (từ Colombia)

TTO - Đó là phát biểu của HLV trưởng Bruno Garcia sau khi đội tuyển futsal VN thua đậm đối thủ hạng 12 thế giới Paraguay 1-7 ở trận thứ hai bảng C World Cup 2016 diễn ra tại Colombia vào sáng 15-9.

Các cầu thủ futsal VN (phải) tỏ ra quá yếu ớt trước Paraguay. Ảnh: QUANG THẮNG

Ông nói: “Hôm nay (14-9, giờ Colombia), chúng tôi đã gặp phải một đối thủ trên tầm nhưng thật tiếc lại không có được tinh thần và sự quyết liệt cần thiết. Bên cạnh đó, các cầu thủ đã không thể hiện sự tập trung cao độ như mong đợi, dẫn đến phải trả giá cho những sai sót bằng những bàn thua liên tiếp trong hiệp 1 để bị dẫn trước đến 5-0. Sang hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn và thế trận cũng cân bằng hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ Paraguay đã tận dụng cơ hội và dứt điểm quá tốt để ghi thêm 2 bàn thắng nữa".

Nói thêm về trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha này chia sẻ: “Đây là một trận đấu thất bại nhưng chúng tôi không được cho phép mình thất vọng. Thua với tỷ số 1-7 sẽ khiến chúng tôi gặp bất lợi trong việc cạnh tranh 1 trong 4 vị trí thứ ba xuất sắc ở 6 bảng. Nhưng hành trình của đội tuyển futsal VN tại World Cup 2016 vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi còn một trận đấu nữa với Ý và sẽ nỗ lực hết mình để có được ít nhất 1 điểm”.

Về phần mình, đội trưởng Nguyễn Bảo Quân nói: “Paraguay là đội bóng rất mạnh. Hôm nay, chúng tôi đã không có được tinh thần cũng như sự tập trung cao nhất. Chính vì vậy đã dẫn đến đến những sai sót cá nhân, giúp đội bạn tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng World Cup với đội tuyển futsal VN vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cần phải học thuộc những bài học từ trận đấu này để có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu với Ý tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng vào ngày 18-9 tới". 

ĐOÀN NHẬT (từ Colombia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên