30/04/2016 06:53 GMT+7

​Ông Van Gaal bị "hố" khi đổ thừa học trò

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Khi được hỏi về chất lượng đội hình của Manchester United (M.U) trong cuộc họp báo trước thềm vòng 36 Giải ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi ông chê bai các học trò và lại còn nói sai dữ kiện.

HLV Van Gaal chê bai chất lượng của các học trò. Ảnh: Reuters

Trang Goal.com dẫn lời ông Van Gaal: "Những cầu thủ hiện tại của Manchester United không phải là những nhà vô địch. Matteo Darmian không phải là người từng giành được danh hiệu, David De Gea cũng chưa bao giờ. Memphis Depay thì từng giành được một danh hiệu với PSV mùa giải năm ngoái. Wayne Rooney hay Michael Carrick cũng từng vô địch nhưng quá ít lần”.

Nhưng phát biểu này của ông Van Gaal lập tức bị người hâm mộ M.U chỉ trích vì nó không đúng với sự thật. Trang Manchestereveningnews.co.uk chỉ ra việc ông Van Gaal bảo De Gea chưa vô địch lần nào là sai bởi năm 2013, thủ thành người Tây Ban Nha từng giành được chức vô địch Giải ngoại hạng Anh dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Alex Ferguson. Trong khi đó, Rooney và Carrick có đến hơn 10 danh hiệu tập thể trong khoảng thời gian gắn bó với M.U.

Ông Van Gaal còn nói thêm: “Mọi người cần phải nhìn thấy là đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao như thế nào. Khi tôi tiếp quản Manchester United, đội có đến 5, 6 cầu thủ ở độ tuổi ngoài 30, và tôi phải mua thêm cầu thủ”.

Về trận đấu với Leicester trên sân nhà ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20g05 ngày mai (1-5), ông Van Gaal nói: "Manchester United vẫn cần  đánh bại Leicester vì chúng tôi còn động cơ cạnh tranh ở tốp 4. Chúng tôi sẽ không cho phép Leicester đăng quang trên sân Old Trafford. Họ sớm muộn gì cũng đăng quang thôi, nhưng hãy hoãn bữa tiệc ăn mừng lại đi".

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên