24/04/2016 06:06 GMT+7

HLV Simeone thừa nhận đáng bị đuổi

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Diego Simeone thừa nhận chiếc thẻ đỏ ông nhận trong trận Atletico Madrid thắng Malaga 1-0 ở vòng 35 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) là hoàn toàn xứng đáng.

Ông Simeone (phải, hàng dưới) trên khán đài sau khi bị đuổi. Ảnh: Reuters

Tình huống diễn ra ở phút 45+2 của trận đấu, thời điểm Malaga thực hiện một pha phản công bên biên trái. Giữa lúc Ricardo Horta của Malaga đang dẫn bóng thì một quả bóng đột ngột được ném ra về phía cầu thủ này nhưng không trúng anh từ băng ghế ban huấn luyện của Atletico Madrid.

HLV Simeone không phải là người trực tiếp ném quả bóng bởi khi ấy ông đang đứng chỉ đạo cho các học trò. Tuy nhiên chiến lược gia người Argentina này đã bị trọng tài chính phạt thẻ đỏ sau đó và phải ngồi trên khán đài ở hiệp 2.

Trang Goal.com dẫn lời phát biểu sau trận của ông Simeone: “Rõ ràng là trọng tài đã có một quyết định đúng, đó là luật lệ. Ông ấy đã làm tất cả những gì nên làm khi truất quyền chỉ đạo của HLV. Không có gì để nói thêm ở đây. Người ném bóng là một thành viên trong ban huấn luyện của tôi, nhưng tôi không muốn nói gì thêm”.

Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague của kênh truyền hình Sky Sports nhận định: “Simeone có thể sẽ bị cấm chỉ đạo trong 3 trận tới. Những trường hợp tương tự như vậy đôi khi có thể bị cấm chỉ đạo đến 8 trận. Quả bóng được ném ra từ băng ghế ban huấn luyện và cầu thủ dự bị. Simeone không phải người ném. HLV thể lực của đội đã thừa nhận là ông ấy ném nhưng trọng tài vẫn quyết định đuổi Simeone bởi ông ấy là người có quyền hành cao nhất trong ban huấn luyện và phải chịu trách nhiệm”.

Nếu án phạt cấm chỉ đạo 3 trận thực sự được đưa ra, HLV Simeone xem như phải ngồi ngoài từ giờ đến hết mùa giải.

Video clip tình huống khiến ông Simeone bị đuổi. Nguồn: Youtube

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên