24/06/2016 20:22 GMT+7

​Điểm tin tối 24-6: Federer và Djokovic chung nhánh bán kết Wimbledon

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Theo kết quả bốc thăm Giải quần vợt Wimbledon 2016, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic và hạt giống số 3 Roger Federer sẽ phải chạm trán ở bán kết nếu cùng đi đến vòng đấu này.

Federer khó lòng vượt qua Djokovic (trái) để vào chung kết. Ảnh: Getty Images 

Nhưng khả năng lọt vào bán kết của Federer cũng không cao khi anh nằm chung nhánh tứ kết với hạt giống số 5 Kei Nishikori. Hai tay vợt trong tốp 4 nằm ở nhánh còn lại là hạt giống số 2 Andy Murray và hạt giống số 4 Stan Wawrinka.

Trong khi đó ở nội dung đơn nữ, tay vợt số một Serena Williams nằm chung nhánh bán kết với hạt giống số 3 Agnieszka Radwanska (Ba Lan), còn hạt giống số 2 Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) chung nhánh hạt giống số 4 Angelique Kerber (Đức).

Wimbledon 2016 sẽ diễn ra từ ngày 27-6 đến 10-7.

 

Candreva có nguy cơ vắng mặt trận gặp Tây Ban Nha

Candreva (phải) thi đấu trong trận gặp Thụy Điển. Ảnh: Reuters

Tuyển Ý phải nhận tin không vui trước thềm trận đấu với Tây Ban Nha ở vòng 16 đội Euro 2016 khi chấn thương của tiền vệ Antonio Candreva hồi phục rất chậm, khiến anh nhiều khả năng không thể ra sân.

Candreva dính chấn thương trong trận thắng Thụy Điển 1-0 và được cho ngồi ngoài ở trận đấu "vô thưởng vô phạt" với CH Ireland sau đó. Nhưng đến nay anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Candreva chính là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi phản công của tuyển Ý và mất anh là một tổn thất rất lớn với đội bóng thiên thanh. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên