04/12/2016 22:47 GMT+7

Gần nửa đêm, CĐV vẫn ra sân bay đón đội tuyển VN

N.K
N.K

TTO - Tối muộn 4-12, đội tuyển VN đã về đến Hà Nội sau trận thua chủ nhà Indonesia 1-2 ở bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016.

HLV Nguyễn Hữu Thắng bên cạnh người hâm mộ. Ảnh: N.K 

Không có đường bay thẳng từ Jakarta - Hà Nội nên đội tuyển VN đã mất hơn 7 giờ bay và chờ đợi nối chuyến tại TP.HCM. Vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi.

Tuy nhiên, việc có hơn chục CĐV ra sân bay Nội Bài đón đội cùng những bó hoa tươi thắm đã khiến toàn đội cảm thấy hạnh phúc và ít nhiều vơi bớt sự mệt mỏi. Đại diện cho LĐBĐVN (VFF), phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi cũng ra sân bay đón đội và tặng những bó hoa tươi thắm.

Video clip HLV Hữu Thắng trả lời phỏng vấn tại sân bay. Nguồn: N.K

Công Vinh và HLV Nguyễn Hữu Thắng liên tục nhận được đề nghị xin chụp ảnh lẫn chữ ký. Trả lời giới truyền thông VN tại sân bay, HLV Nguyễn Hữu Thắng thay mặt toàn đội xin lỗi người hâm mộ vì đã không đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ là giành kết quả tốt trong trận lượt đi tại Indonesia đêm 3-12.

Công Vinh (trái) và các đồng đội được chào đón tại sân bay. Ảnh: N.K

Đồng thời, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông và toàn đội rất hạnh phúc khi chứng kiến người hâm mộ ra sân bay đón đội trở về dù trời đã tối muộn (22g30). Ông hứa sẽ cùng đội tuyển VN giành chiến thắng trước Indonesia trong trận lượt về vào ngày 7-12 tới để đem lại niềm vui cho người hâm mộ.

Theo kế hoạch, đội tuyển VN sẽ có buổi tập đầu tiên sau khi trở về Hà Nội vào tối mai 5-12. Còn Indonesia sẽ tập vào sáng mai 5-12, sau khi đặt chân đến Hà Nội vào 19g20 tối 4-12.

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VN CĐV AFF Cup