19/09/2016 07:14 GMT+7

Tuyển futsal VN đi mua sắm xả stress

 ĐOÀN NHẬT (từ Colombia)
ĐOÀN NHẬT (từ Colombia)

TTO - Sau một đêm ngon giấc với chiến tích giành vé vào vòng 16 đội World Cup 2016 tại Colombia, sáng 18-9 (giờ Colombia), đội tuyển futsal VN trở lại với sân tập chuẩn bị cho thử thách kế tiếp. Chiều cùng ngày, toàn đội được xả stress bằng chuyến thăm quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Hollyday Inn, Bucaramanga.

Các cầu thủ futsal VN xem giày khi đi mua sắm. Ảnh: QUANG THẮNG

Do đang chờ FIFA thông báo địa điểm và lịch thi đấu chính thức của các trận đấu vòng 16 đội, nên thầy trò HLV Bruno Garcia vẫn tạm thời đóng quân tại Bucaramanga. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết, gặp Nga hay Bồ Đào Nha không còn là vấn đề quan trọng nữa đối với đội tuyển futsal VN. Xét về trình độ, cả hai đối thủ này đều vượt trội nên điều cần thiết phải làm đó là tự tin vào khả năng của bản thân, đồng thời tập trung chuẩn bị thật tốt để có thể ra sân với phong độ và tinh thần cao nhất.

Về sự chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 16 đội sắp tới, HLV Bruno Garcia chỉ nói ngắn gọn với các học trò: “Trước khi bước vào World Cup 2016, tôi đã nhấn mạnh với các bạn rằng chúng ta sẽ tập trung giải quyết từng trận, từng trận một. Trận đấu tại vòng 16 đội sắp tới cũng không khác gì so với các trận đấu tại vòng bảng. Chúng ta sẽ bước vào thi đấu tới với tất cả những gì mà chúng ta đang có, đặc biệt là sự tập trung và ý thức tuân thủ kỷ luật chiến thuật”.

Kể từ khi đặt chân tới Colombia cho đến khi kết thúc hành trình tại vòng bảng, lịch sinh hoạt của đội tuyển tuân theo vòng quay bất di bất dịch, đó là ăn, ngủ, tập luyện, họp đấu pháp và ra sân thi đấu. Cơ hội duy nhất mà các cầu thủ có thể tận dụng để thưởng lãm cảnh quan của Colombia đó là chặng đường ngồi trên xe buýt di chuyển từ khách sạn đến địa điểm tập luyện, địa điểm thi đấu. Bên cạnh đó, do e ngại các vấn đề liên quan đến an ninh, an toàn, nên ban huấn luyện cũng không cho phép các cầu thủ được tự ý ra ngoài.

Chính vì vậy, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng bảng, trưởng đoàn Trần Anh Tú đã thưởng cho các cầu thủ một chuyến thăm quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Hollyday Inn, địa điểm shopping lớn nhất tại Bucaramanga. Tuy nhiên, do các mặt hàng tại đây không có ưu điểm gì hơn so với tại Việt Nam nên hầu hết các cầu thủ chỉ thăm thú thư giãn chứ không mua sắm gì nhiều, và chủ yếu cũng là các món quà cho người thân trong gia đình.

ĐOÀN NHẬT (từ Colombia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: futsal shopping Colombia