16/05/2016 19:15 GMT+7

​Điểm tin tối 16-5: HLV Conte được xử vô tội vụ dàn xếp tỷ số

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trong một phiên tòa tại thành phố Cremona (Ý) diễn ra hôm nay (16-5), HLV Antonio Conte đã được xử vô tội nghi án dàn xếp tỷ số ở bóng đá Ý cách đây 5 năm.

HLV Conte. Ảnh: giornalettismo.com

Thời điểm đó, ông Conte đang dẫn dắt Siena và trận gặp AlbinoLeffe vào tháng 5-2011 bị nghi “có mùi”. Các công tố viên cáo buộc ông Conte đã tham gia vào vụ dàn xếp tỷ số và đề nghị 6 tháng tù dành cho ông.

Nhưng cuối cùng, chiến lược gia 48 tuổi này đã được tòa án xác nhận là vô tội. Ông Conte sẽ dẫn dắt Chelsea vào mùa giải tới sau khi kết thúc hành trình tham dự Euro 2016 cùng tuyển Ý.

 

West Ham tậu được “hàng rẻ chất lượng cao”

Hậu vệ Nordveit. Ảnh: Goal.com

CLB West Ham đã ký được hợp đồng chuyển nhượng tự do với hậu vệ Havard Nordtveit của Monchengladbach. Theo đó, hậu vệ 25 tuổi người Na Uy sẽ chuyển đến West Ham vào ngày 1-7 sau khi hết hạn hợp đồng với Monchengladbach.

Dù không tốn của West Ham một đồng nào cho phí chuyển nhượng nhưng Nordveit lại là một trong những hậu vệ được đánh giá là chất lượng nhất ở Bundesliga. Mùa giải vừa rồi, anh ghi đến 4 bàn sau 39 lần ra sân cho đội bóng nước Đức.

 

Rashford được gọi vào danh sách sơ bộ tuyển Anh

Tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford của Manchester United có tên trong danh sách 26 cái tên sơ bộ của tuyển Anh chuẩn bị cho VCK Euro 2016.

Đây là lần đầu tiên Rashford được gọi lên tuyển, phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của anh trong giai đoạn nửa cuối mùa giải qua. Từ danh sách này, HLV Roy Hodgson sẽ rút gọn còn 23 cái tên chính thức đến Pháp.

Sau đây là danh sách tuyển Anh. Thủ môn: Fraser Forster, Joe Hart, Tom Heaton. Hậu vệ: Ryan Bertrand, Gary Cahill, Nathaniel Clyne, Danny Rose, Chris Smalling, John Stones, Kyle Walker. Tiền vệ: Dele Alli, Ross Barkley, Fabian Delph, Eric Dier, Danny Drinkwater, Jordan Henderson, Adam Lallana, James Milner, Raheem Sterling, Andros Townsend, Jack Wilshere. Tiền đạo: Harry Kane, Marcus Rashford, Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Jamie Vardy.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên