22/04/2016 06:01 GMT+7

Ozil vắng mặt  trong đội hình tiêu biểu PFA

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Arsene Wenger cho biết ông bị “sốc nặng” khi cậu học trò Mesut Ozil không được chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu PFA của Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải năm nay.

Ozil (phải) không có mặt trong đội hình tiêu biểu PFA. Ảnh: Reuters

Dù Arsenal đã cạn cơ hội đua tranh ngôi vô địch nhưng với Ozil, đây vẫn là một mùa giải tuyệt vời của anh khi tiền vệ người Đức có đến 6 bàn thắng và 18 đường kiến tạo thành bàn trong 32 lần ra sân ở Premier League.

Nhưng chừng này vẫn không đủ để giúp Ozil có được một vị trí trong đội hình tiêu biểu của PFA, khi 4 cái tên trong hàng tiền vệ đội hình này là Riyad Mahrez, Kante (Leicester), Dele Alli (Tottenham) và Dimitri Payet (West Ham).

Trang Goal.com dẫn lời phát biểu bày tỏ thái độ tức giận của ông Wenger trước việc này: “Điều này thật khiến tôi ngạc nhiên. Ozil là một cầu thủ của những cuộc bầu chọn. Tôi không hiểu nổi tại sao họ lại không chọn anh ấy. Khi một cầu thủ dẫn đầu danh sách kiến tạo bàn thắng, anh ấy rõ ràng là một trong những người xuất sắc nhất”.

Tiếc cho Ozil nhưng vẫn phải thừa nhận, 4 tiền vệ được chọn vào đội hình PFA mùa giải này cũng hoàn toàn xứng đáng.

Trong khi Mahrez và Kante chính là hai trụ cột hàng đầu giúp Leicester áp sát chức vô địch lịch sử của họ thì Alli là một phát hiện vô cùng bất ngờ của Tottenham. Tiền vệ 20 tuổi này ghi được 10 bàn và có 9 đường kiến tạo, thành tích quá ấn tượng với một tiền vệ trung tâm. Còn Payet chính là cầu thủ xuất sắc nhất của West Ham – một đội bóng cũng tạo ra nhiều bất ngờ ở mùa giải này.

Không có Ozil, Arsenal chỉ sở hữu vỏn vẹn một cái tên trong đội hình tiêu biểu PFA là hậu vệ phải Hector Bellerin. Manchester United cũng góp mặt một người là thủ thành David De Gea, trong khi Manchester City và Liverpool không có cầu thủ nào.

Trái lại, Tottenham và Leicester đóng góp mỗi đội 4 cầu thủ. Ngoài Mahrez và Kante, Leicester còn có trung vệ Wes Morgan và tiền đạo Jamie Vardy. Trong khi ở Tottenham là hai hậu vệ Danny Rose, Toby Aldeweireld và chân sút Harry Kane bên cạnh Alli.

Đội hình tiêu biểu PFA mùa giải năm nay

Thủ môn: David De Gea; Hậu vệ: Rose – Aldeweireld – Morgan – Bellerin; Tiền vệ: Payet – Alli – Kante – Mahrez; Tiền đạo: Kane - Vardy

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên