28/06/2016 09:21 GMT+7

Báo chí Anh chỉ trích nặng nề thất bại của thầy trò Hodgson

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Nhiều tờ báo Anh và châu Âu đều dành trang nhất để đưa tin và chỉ trích thất bại tệ hại của đội tuyển Anh trước Iceland ở vòng 16 đội Euro 2016 rạng sáng 28-6 (giờ VN).

Tuyển Anh nhận thất bại gây sốc trước Iceland. Ảnh: Reuters

Đội tuyển Anh mang đến Euro 2016 một đội hình trẻ, chất lượng, giàu khát khao chiến đấu và được kì vọng sẽ tiến sâu tại giải đấu trên đất Pháp. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người hâm mộ, "tam sư" đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi chỉ giành 1 chiến thắng tại vòng đấu bảng,trước khi bị Iceland loại khỏi vòng 16 đội một cách đầy bất ngờ.

Báo Daily Mail đưa tin về thất bại của tuyển Anh. Ảnh chụp từ màn hình

Do đó, thất bại gây sốc của tuyển Anh đã vấp phải sự chỉ trích, phẫn nộ của dư luận và truyền thông xứ sương mù. Hãng tin BBC công kích thất bại của thầy trò HLV Hodgson khi giật tít: " Đội tuyển Anh bị làm nhục bởi Iceland".

Nhật báo Daily Mail chạy dòng tít đầy phẫn nộ khi dùng cụm từ "tận cùng của sự nhục nhã" để nói trận thua sốc của tuyển Anh trước đội bóng "nhược tiểu" Iceland.

Trong khi đó, tờ Daily Mirror đăng tải hình ảnh thất vọng của cầu thủ và người hâm mộ tuyển Anh sau thất bại kèm theo hàng tít: "HLV Hodgson từ chức sau thất bại nhục nhã của tuyển Anh tại Euro trước "đội bóng tí hon" Iceland".

Goal.com dùng sự kiện Brexit để mô tả thất bại của bóng đá Anh. Ảnh: Chụp từ màn hình

Trang Goal và nhật báo thể thao Ý Gazzetta dello Sport (Ý) chơi chữ khi dùng từ "Brexit (nước Anh rời khỏi EU) 2.0", ám chỉ việc tuyển Anh bị loại là "phiên bản 2" của vụ Brexit. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên